Công đoàn VNPT ra mắt Ban chỉ đạo và Tổ tư vấn, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

10:05 - Thứ Hai, 06/12/2021 Lượt xem: 2390 In bài viết

Trước bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp khó lường và để nâng cao hiệu quả công tác chăm lo bằng những hành động thiết thực và sự hỗ trợ kịp thời có chuyên môn đến đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, được sự ủng hộ của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn VNPT quyết định thành lập Ban chỉ đạo và Tổ tư vấn, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

 
 Ra mắt Ban chỉ đạo và tổ tư vấn, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
 

Chiều 01/12/2021, Công đoàn VNPT đã tổ chức lễ ra mắt Ban chỉ đạo và Tổ tư vấn, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. Ban chỉ đạo và tổ tư vấn được thành lập gồm trưởng Ban là đồng chí Sần Thị Bình – Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT và  các thành viên là các y bác sỹ có nghiệp vụ chuyên môn về các lĩnh vực chăm sóc, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm Covid-19; các chuyên viên thực hiện hỗ trợ chế độ, chính sách cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; cán bộ công đoàn cơ sở có kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ đoàn viên trong phòng và điều trị bệnh, anh chị em đồng nghiệp đã từng là F0 có thể chia sẻ về cách tự chăm sóc bản thân, vượt qua dịch bệnh.

Tổ tư vấn sẽ lắng nghe, kịp thời chia sẻ và hỗ trợ tích cực đến những đoàn viên người lao động trong Tập đoàn khi cần tư vấn, hỗ trợ về công tác phòng chống và chữa bệnh do dịch Covid-19; đồng thời sẽ cùng với các cấp công đoàn có sự đồng hành thiết thực giúp những đoàn viên, người lao động không may bị ảnh hưởng vượt qua dịch bệnh thành công. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn VNPT cho biết, việc thành lập Ban chỉ đạo và tổ tư vấn, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 mang ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn VNPT tới đoàn viên người lao động mà còn phát huy vai trò của những chiến sỹ áo trắng của Tập đoàn trong công tác phòng chống dịch; vai trò của các cán bộ công đoàn khi là cầu nối giữa tổ chức công đoàn với đoàn viên, người lao động.

 
 Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn VNPT phát biểu tại buổi lễ
 
Thay mặt cho Ban Chỉ đạo, đồng chí Sần Thị Bình cam kết ban chỉ đạo và tổ tư vấn sẽ nỗ lực hết sức, làm việc với tất cả tâm huyết và trách nhiệm cao nhất cùng các nguồn lực tốt nhất để hỗ trợ nhiều nhất cho người lao động.Tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đã đánh giá cao việc làm này của Công đoàn VNPT, và mong rằng tổ tư vấn sẽ hỗ trợ và giúp được nhiều CBCNV Tập đoàn thể hiện nghĩa tình của Tập đoàn, trách nhiệm của Công đoàn VNPT với người lao động. 
 
 
 
 

Ngay sau lễ ra mắt, Ban chỉ đạo và tổ tư vấn đã có cuộc họp phân công nhiệm vụ cụ thể và hiện giờ tổ tư vấn, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 đã sẵn sàng hoạt động. Các đoàn viên, người lao động cần tư vấn, hỗ trợ có thể sử dụng các kênh sau:

- Trang thông tin nội bộ Công đoàn VNPT: https://conngdoan.vnpt.vn/ - Tại TƯ VẤN PCD COVID-19

- Email Công đoàn VNPT: congdoan@vnpt.vn

- Hoặc liên hệ Hotline: 0829.22.1919 (Gọi điện, SMS< Zalo, Viber, Telegram)

Để nhận được những lời khuyên hữu hiệu nhất để chăm sóc sức khỏe bản thân, và cùng nhau đẩy lùi đại dịch Covid-. 

Công đoàn VNPT
Bình luận