Công đoàn VNPT tổ chức Tọa đàm Nữ VNPT – Vươn tầm cao mới

02:30 - Thứ Tư, 09/03/2022 Lượt xem: 4093 In bài viết

Nhân ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3 và được sự đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn, chiều ngày 4/3, Công đoàn VNPT chủ trì và phối hợp với các đơn vị tổ chức buổi tọa đàm NỮ VNPT - VƯƠN TẦM CAO MỚI như là món quà tinh thần đặc biệt dành tặng các chị em nữ CBCNV Tập đoàn.

 
 Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn VNPT tặng hoa chúc mừng các diễn giả
 
 Chủ tịch Công đoàn VNPT Nguyễn Anh Tuấn phát biểu khai mạc chương trình
 
Chủ tịch Công đoàn VNPT Nguyễn Anh Tuấn cho biết, trong những năm qua, nữ CBCNV toàn Tập đoàn với khoảng 30% lực lượng lao động toàn Tập đoàn đã có nhiều đóng góp vào kết quả chung của Tập đoàn cũng như phong trào hoạt động của công đoàn, công nhân viên chức. Chị em đã tham gia vào tất cả các lĩnh vực hoạt động, vào vị trí công tác, nỗ lực phấn đấu vươn lên, tích cực học tập, nâng cao trình độ, nhiều chị em đã vượt qua khó khăn trong công việc, gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bước vào thời kỳ mới, thời đại kỷ nguyên số đòi hỏi nữ CBCNV tiếp tục cố gắng hơn nữa, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp cận và lĩnh hội nhanh những chuyển biến trong kỷ nguyên 4.0, xây dựng tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm cao, rèn luyện bản lĩnh, các kỹ năng, đồng thời đảm bảo thiên chức phụ nữ của gia đình, làm vợ, làm mẹ và xây dựng gia đình hạnh phúc. 
 
 Thay mặt các anh em phái mạnh của Tập đoàn, Đại diện Lãnh đạo Chuyên môn, Đảng, Công đoàn VNPT đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới các đồng chí lãnh đạo nữ của Tập đoàn, đại diện cho các chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3. Chúc các chị em hạnh phúc, vui vẻ, luôn có cơ hội phát triển và luôn được trân trọng
 
 Tổng Giám đốc Tập đoàn Huỳnh Quang Liêm chúc chị em VNPT luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công
 
Qua cầu truyền hình, chị em CBCNV Tập đoàn trên mọi miền đất nước đã được lắng nghe những chia sẻ từ chị Hoàng Thị Kim Bình, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn, Tiến sĩ Đinh Thanh Hương, CEO lĩnh vực Projects and Knowledge, AVSE Global, Giám đốc báo cáo thanh khoản các hoạt động bán lẻ quốc tế, ngân hàng BNP Paribas, Pháp; Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền, chuyên gia cao cấp Sinh y Bệnh viện Đại học Aalborg, Đan Mạch; Giám đốc Mạng Lưới Y Tế - AVSE Global và Tiến sĩ Lê Võ Phương Nga, Giám đốc Quản lý Tài chính tại Ngân hàng cổ phần & đầu tư Credit Agricole - Pháp, Giám đốc Tài Chính & Đối tác - AVSE Global. Họ đã chia sẻ những quan điểm, những câu chuyện thú vị về cuộc sống hiện đại hôm nay, từ việc vun đắp tổ ấm đến những cống hiến cho xã hội... 
 
 
 
 

Theo chị Hoàng Kim Bình, Thành viên hội đồng thành viên Tập đoàn, tự bản thân mỗi chúng ta cần có một lý tưởng, một mục tiêu để chúng ta phấn đấu. Khi chúng ta có mục tiêu, có lý tưởng, chúng ta sẽ tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đó. Chúng ta phải biết chúng ta là ai, vai trò của chúng ta, vị trí của chúng ta trong tổ chức VNPT là gì. Chúng ta cần hài hòa được mục tiêu cá nhân với mục tiêu chung của Tập đoàn, thể hiện được vị trí, vai trò, tầm quan trọng của chính chúng ta trong VNPT. Để đạt được điều đó, chúng ta cần có kiến thức, kỹ năng và đảm bảo cân bằng trong công việc và xã hội.

Trong thời đại 4.0, làm sao để người phụ nữ Việt Nam vừa phát triển bản thân, đáp ứng được công việc hòa trong xu thế hiện đại mà vẫn nuôi dưỡng được gia đình hạnh phúc là câu hỏi của rất nhiều chị em. Các diễn giả nữ đã chia sẻ giúp các chị em biết cách để vượt qua giới hạn bản thân, cách tiết chế và điều khiển cảm xúc để tạo thành sức mạnh cho người phụ nữ. Đó là chúng ta phải điều tiết cảm xúc, dùng cảm xúc theo hướng tích cực, lạc quan. Không bao giờ để các hành động, các quyết định dựa trên cảm xúc. Chúng ta hãy tạo văn hóa vượt qua giới hạn và tự tin bước qua giới hạn của bản thân để tự tin đối mặt thách thức và gặt hái thành công phía trước.

 
 Chị Hoàng Thị Kim Bình, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn chia sẻ với chị em VNPT về cách cân bằng công việc và cuộc sống để gặt hái thành công
 

Với bộn bề công việc và cuộc sống gia đình với nhiều lo toan, người phụ nữ làm sao để có thể cân bằng trong cuộc sống và công việc? Các diễn giả cho rằng, chúng ta hãy yêu thích những gì chúng ta làm được. Khi chúng ta tìm được niềm vui, hạnh phúc trong việc mình làm thì mình sẽ có được động lực để mình làm tốt hơn những việc mình mong muốn. Để phát huy tổng thể sức mạnh của phái đẹp trong kỷ nguyên VNPT 4.0, chúng ta cần sắp xếp công việc một cách khoa học, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên. Khi chúng ta cố gắng làm đúng ngay từ lần đầu tiên, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức.

Những chia sẻ của các diễn giả đã truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng để chị em VNPT có thể phát huy những giá trị tốt đẹp vốn có, khai phá thêm những tiềm năng ẩn sâu trong mỗi người để chị em chúng ta sẽ ngày một hạnh phúc hơn, thành công hơn. 

Công đoàn VNPT
Bình luận