CÔNG ĐOÀN MOBIFONE TỔ CHỨC HỘI THI “VĂN HÓA MOBIFONE”

10:44 - Thứ Hai, 30/05/2022 Lượt xem: 3856 In bài viết

Với mục tiêu tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của Đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), Người lao động (NLĐ) MobiFone về vị trí, vai trò của Văn hóa MobiFone; Công đoàn MobiFone tổ chức Hội thi “Văn hóa MobiFone”. Thông qua các hình thức thi đa dạng, ĐVCĐ, NLĐ MobiFone nắm rõ, kế thừa, phát huy, kiến tạo và lan tỏa những giá trị văn hóa MobiFone; từ đó khơi dậy tình yêu, tinh thần nhiệt huyết, cống hiến và cam kết gắn bó của ĐVCĐ, NLĐ vì MobiFone không ngừng phát triển với những mục tiêu mới, thách thức mới và thành công mới.

 

Hội thi “Văn hóa MobiFone” là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày truyền thống MobiFone (16/4/1993-16/4/2022), tháng công nhân năm 2022 và ra mắt Sổ tay Văn hóa MobiFone.

Hội thi gồm 4 vòng:

- Vòng 1: Tự hào “Văn hóa MobiFone”, diễn ra vào 3 ngày ngày: mùng 8, 12 và 13 tháng 4 năm 2022, thu hút 5.500 Đoàn viên công đoàn tham dự. Thông qua hình thức trắc nghiệm trực tuyến, toàn thể ĐVCĐ MobiFone đã thi đua sôi nổi, cùng nhau tìm hiểu về Văn hóa MobiFone và xuất sắc hoàn thành 29 câu hỏi kỷ niệm 29 năm ngày truyền thống MobiFone. 

Vòng 2: Đại sứ “Văn hóa MobiFone”, diễn ra vào ngày 15/4/2022, đã để lại nhiều cảm xúc và dư âm trong lòng khán giả. 24 công đoàn cơ sở với 114 thí sinh đã tranh tài thông qua hình thức thi Hùng biện. Đây là vòng thi quan trọng không chỉ với các đội thi, mà còn mang ý nghĩa to lớn đối với tập thể người MobiFone - là nơi mỗi cá nhân, mỗi công đoàn cơ sở truyền cảm hứng, lan toả tinh thần quyết tâm tái tạo Văn hoá MobiFone. Các đội thi đã thể hiện xuất sắc khả năng hùng biện cũng như truyền tải trọn vẹn thông điệp, sứ mệnh, niềm tin, giá trị truyền thống của MobiFone, mang lại không khí đầy sôi nổi và nhiệt huyết khẳng định “Tôi là đại sứ thương hiệu MobiFone”, trước khi bước vào Vòng chung kết - Kiến tạo Văn hoá MobiFone.

Cuộc thi Video clip “Văn hóa MobiFone”: Đặc biệt, với mục tiêu triển khai tái tạo Văn hóa MobiFone đến từng Công đoàn cơ sở, từng Đoàn viên công đoàn theo đặc thù của đơn vị, Công đoàn TCT đã phát động cuộc thi Video clip “Văn hóa MobiFone”. Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế của đơn vị, Các Công đoàn cơ sở xây dựng Video clip nêu bật phương án triển khai 4 giá trị cốt lõi và 5 cam kết của MobiFone đã, đang và sẽ được triển khai thực hiện tại đơn vị.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn nhưng 25 Công đoàn cơ sở đã mang đến Cuộc thi nhiều video clip đặc sắc, được đầu tư công phu cả về nội dung và hình ảnh; đa dạng và sáng tạo trong cách thức thể hiện; đưa ra nhiều thông điệp hay, giá trị, có ý nghĩa tích cực trong việc triển khai Văn hóa MobiFone. 

Tại Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 27/5/2022, bằng sức sáng tạo không giới hạn, 16 đội thi đã mang đến các màu sắc khác biệt thông qua hình thức sân khấu hóa đa dạng mang đậm tính nghệ thuật như diễn kịch, hát xoan, ngâm thơ, đọc rap, … qua đó gửi đến Hội thi thông điệp: “Mỗi Cán bộ công nhân viên MobiFone không chỉ là người thụ hưởng mà còn là người kiến tạo Văn hóa MobiFone”. 16 đội thi với 117 thí sinh được chia thành 4 nội dung thi chính tương ứng với 4 giá trị cốt lõi của MobiFone: Thần tốc – Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hiệu quả. Đặc biệt, đây là Hội thi đầu tiên đón nhận nhiều nhất sự tham gia của các đồng chí Lãnh đạo đơn vị với vai trò là thí sinh dự thi.

Đến dự Hội thi có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng -  Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone; các đồng chí Thành viên Hội đồng Thành viên MobiFone; các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc MobiFone.

 
 
 
Vòng chung kết - Kiến tạo Văn hoá MobiFone đón nhận sự tham gia của đội ngũ Ban giám khảo:

-        Đồng chí Bùi Sơn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Trưởng BGK;

-        Đồng chí Nguyễn Quang Tiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng Công ty, Thành viên;

-        Đồng chí Nguyễn Đình Chiến - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty, Thành viên;

Đặc biệt có sự tham gia của NSƯT Chiều Xuân và ông Hoàng Mạnh Hải – Chuyên gia đồng hành trong dự án Tái tạo Văn hóa MobiFone.
 
 

Với những cái tên xuất sắc nhất được xướng lên, Hội thi Văn hóa MobiFone 2022 đã khép lại thành công rực rỡ, là khởi đầu hoàn hảo nhằm nối dài các hoạt động kiến tạo và truyền thông văn hóa doanh nghiệp trong tương lai. Quan trọng hơn hết, để mỗi giá trị cốt lõi, mỗi cam kết được người MobiFone áp dụng vào trong thực tế cách nghĩ, cách làm và cách sống mỗi ngày!!!

Một số hình ảnh về Hội thi:

 
 
 
 
 
 
 
Công đoàn MobiFone
Bình luận