MOBIFONE GIÀNH GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN TẠI HỘI THAO NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG NĂM 2022

02:25 - Thứ Năm, 04/08/2022 Lượt xem: 3348 In bài viết

Nhiệt huyết, sôi động, hết mình và kịch tính là những điều cổ động viên cảm nhận được tại Cung điền kinh Hà Nội sáng ngày 31/7. Sau 1,5 ngày thi đấu trung thực, nhiệt tình, fairplay, đoàn kết, hữu nghị trên tinh thần thể thao cao thượng, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2022 đã chính thức khép lại với rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ.

 
 
Được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2/9), Ngày Truyền thống ngành Bưu điện (15/8), Ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8), Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8), Hội thao là dịp để tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị, động viên khuyến khích CB,CNVC-LĐ tăng cường rèn luyện sức khỏe, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chương trình công tác và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022. 
 
 Kết quả chung cuộc, MobiFone đạt giải Nhì toàn đoàn
 
Mặc dù thời gian triển khai gấp, thời tiết ở Hà Nội nắng, nóng và bất chợt cơn mưa ập tới… nhưng có thể thấy đoàn thể thao MobiFone với 90 Vận động viên cùng tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, fair-play cũng như tinh thần thi đấu thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm cao, đã hết mình vì “màu cờ sắc áo” của MobiFone. Nhà thi đấu Mỹ Đình như nổ tung với những tiếng reo hò, cổ vũ của các cổ động viên MobiFone. Các VĐV MobiFone đã cháy hết mình, quyết tâm và tập trung cao độ, cống hiến cho khán giả những trận đấu nảy lửa và đầy cảm xúc. Những tình huống phát bóng với tốc độ cao, những pha lội ngược dòng ngoạn mục, những chiến thuật hợp lý và thông minh đã để lại cho người xem những ấn tượng khó quên. Kết quả chung cuộc, MobiFone giành giải Nhì toàn đoàn với 21 giải thưởng (3 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba và 6 giải khuyến khích), đúng như lời của siêu sao bóng rổ Michael Jordan từng nói: “Tài năng của một cá nhân sẽ chỉ đem lại chiến thắng trong một đêm nhỏ, nhưng tinh thần đồng đội và trí tuệ tập thể có thể đem đến những nhà vô địch”. 
 
 2 VĐV Đồng Anh Thanh và Thái Thanh Sơn giành giải Nhất đôi Nam Tennis từ 45 tuổi trở lên
 
 Giải Nhất đôi nữ môn Cầu lông đã thuộc về VĐV Ngô Thị Hải Thái và VĐV Nguyễn Thị Thanh Thủy
 
 VĐV Đỗ Thị Quỳnh Hoa và VĐV Đào Thị Thanh cũng đã mang đến trận đấu đầy kịch tính và mang về giải Nhất đôi nữ Bóng bàn cho đoàn thể thao MobiFone
 
Cụ thể, môn chạy phong trào, Đoàn VĐV TCT đạt 1 giải Ba nam 3.000m, 3 giải Khuyến khích Nam 3.000m và 1 giải Nhì nữ 1.500m, 3 giải Khuyến khích nữ 1.500m. Môn Tennis, đoàn giành được 1 giải Nhất đôi nam trên 45 tuổi, 1 giải Nhì đôi nam dưới 45 tuổi và 1 giải Ba đôi nam nữ. 
 
 
 
 Các giải Nhì ở cả 4 môn thi đấu của đoàn VĐV
 
Với môn cầu lông, Đoàn có 1 giải Nhất đôi nữ, 1 giải Nhì đôi nam 40 tuổi trở lên, 1 giải Nhì đôi nam dưới 40 tuổi, 1 giải Ba đôi nam nữ; và 1 giải Ba đôi nam dưới 40 tuổi. Và kết thúc cuối cùng, môn Bóng bàn với 1 giải Nhất đôi nữ, 1 giải Nhì đôi nam dưới 40 tuổi, 1 giải Nhì đôi nam nữ, 1 giải ba đôi nam dưới 40 tuổi, 1 giải ba đôi nam từ 40 tuổi trở lên. 
 
 
 
 
 
 Các giải Ba ở cả 4 môn thi đấu
 
Những cố gắng không ngừng nghỉ này chính là động lực tạo nên khí thế quyết tâm vươn mình vượt trội, chiến thắng mọi khó khăn và tinh thần đoàn kết đồng đội của CBNV MobiFone. Từ chiến thắng hôm nay, toàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ không ngừng đổi mới, không ngừng chuyển động và bứt phá, tiến về phía trước để phát triển nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. 
 
 
 Giải Khuyến khích môn chạy bộ
 

Ngay sau khi Hội thao kết thúc, đồng chí Bùi Sơn Nam - Chủ tịch Công đoàn TCT Viễn thông MobiFone đã gửi thư cảm ơn đoàn VĐV MobiFone đã nỗ lực thi đấu hết mình tại Hội thao đồng thời biểu dương sự tham gia, đóng góp của các anh chị em trong đoàn. Sau đây là nguyên văn thư của Chủ tịch Công đoàn Bùi Sơn Nam:

 
 
 
 
Công đoàn TCT MobiFone
Bình luận

Tin khác