Công đoàn VTC tham gia Tập huấn Công tác Tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp

02:00 - Thứ Năm, 18/08/2022 Lượt xem: 1401 In bài viết

Trong ba ngày từ ngày 15-17/8/2022, tại Đà Nẵng, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TTTT) đã tổ chức Hội nghị Tập huấn Công tác Tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp với sự tham dự của gần 200 đại biểu đến từ Công đoàn các đơn vị. Công đoàn VTC có sự tham dự của ông Trương Đức Thiện - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty (TCT) và bà Đỗ Hồng Thi - Ủy viên BTV Công đoàn TCT.

 
 Chủ tịch Công đoàn TTTT VN Chu Văn Bình phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Hội nghị lần này có những nội dung sau: Tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 cho công đoàn đơn vị và một số nội dung về công tác nhân sự đại hội; Trao đổi và giải đáp những thắc mắc của các đại biểu; Hướng dẫn kinh nghiệm xử lý một số tình huống thường gặp trong công tác tổ chức Đại hội công đoàn các cấp; Triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp của Công đoàn TTTT; Công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo quản lý tại Công đoàn TTTT theo Hướng dẫn của TLĐ; Một số nội dung về công tác kiểm tra, giám sát trong việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp.

Theo đó, Công đoàn Tổng công ty VTC (hiện đang có nhiệm kỳ 2020-2025) sẽ tiến hành đại hội vào năm 2023 để trùng với nhiệm kỳ đại hội của công đoàn các cấp (2023-2028) theo đúng hướng dẫn của công đoàn cấp trên.

Một số hình ảnh tại Hội nghị Tập huấn: 
 
 
 
 
 
http://family.vtc.vn/
Bình luận

Tin khác