Cụm Công đoàn số 3: Tự hào cội nguồn – Hướng tới tương lai!

10:39 - Thứ Sáu, 26/04/2024 Lượt xem: 108 In bài viết

Chiều các ngày 20-21/04/2024, Cụm Công đoàn số 3 thuộc Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Hội nghị “Tự hào cội nguồn - Hướng tới tương lai” tại tỉnh Bắc Ninh.

 
 Quang cảnh hội thảo
 

Đến dự hội thảo có Bà Phan Thị Anh Xuân, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Tham dự hội thảo có các đồng chí lãnh đạo các Ban Công đoàn Tổng công ty, Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng, Phó các phòng chức năng, Bí thư Đoàn thanh niên, chuyên viên tổng hợp thi đua của 06 đơn vị: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn. Đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của 42 đại biểu đại diện cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong “Chiến dịch 150 ngày về đích” năm 2023.

Năm 2024 đem đến nhiều thách thức đối với ngành Bưu điện. Nhằm phát huy sức mạnh đoàn kết, phẩm chất sáng tạo, vượt trên thách thức của người Bưu điện, Cụm Công đoàn số 3 đã tổ chức các hoạt động về cội nguồn là thăm, dâng hương tại Đền Đô, Lăng Kinh Dương Vương (Bắc Ninh); tổ chức hội thao kéo co, cuộc thi video “Tôi yêu Bưu điện” và hội thảo Giải pháp cho tương lai nhằm chia sẻ những đánh giá thẳng thắn, những kinh nghiệm và giải pháp giữa các đơn vị trong Cụm.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phan Thị Anh Xuân đã quán triệt các chủ trương, định hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Tổng công ty trong năm 2024. Đặc biệt, đồng chí chia sẻ, động viên toàn thể CBCNV của Cụm công đoàn số 3 cần đoàn kết, đồng lòng, từ mỗi cá nhân phải cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, làm đúng ngay từ đầu. Đối với lãnh đạo các đơn vị, cần quan tâm đến đời sống, thu nhập của người lao động. Vì người lao động là tài sản quý nhất của Bưu điện Việt Nam.

 Cụm công đoàn số 3 vinh danh các tập thể, người lao động tiêu biểu
 

Tại Hội nghị, Cụm công đoàn số 3 đã thực hiện công tác thi đua khen thưởng, vinh danh những tập thể, người lao động tiêu biểu, đồng thời phát động thi đua với mục tiêu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2024. 

https://vnpost.vn/
Bình luận

Tin khác