CÔNG ĐOÀN MOBIFONE TỔ CHỨC VÒNG CHUNG KẾT GIẢI ĐẤU ESPORT GAMING 31 YEARS MOBIFONE NĂM 2024

09:53 - Thứ Năm, 02/05/2024 Lượt xem: 144 In bài viết

Sau hơn ba tuần triển khai thi đấu vòng loại tại các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam, Chiều ngày 25/4/2024 Công đoàn MobiFone đã tổ chức vòng chung kết giải đấu Esport Gaming 31 Years MobiFone tại Hội trường Tòa nhà MobiFone để tìm ra những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 31 năm ngày thành lập MobiFone (16/4/1993 - 16/4/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích, gắn kết, giao lưu học hỏi, đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ của MobiFone cung cấp, lần đầu tiên Công đoàn Tổng công ty phối hợp với Công đoàn Trung tâm Dịch vụ số MobiFone tổ chức Giải đấu Esport Gaming 31 Years MobiFone năm 2024 thu hút sự tham gia 122 đội với 488 game thủ (trong đó có 10 game thủ là nữ).

 

Vòng loại Giải đấu được tổ chức ngoài giờ làm việc, theo hình thức online tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam. Tại Vòng loại đầu tiên 96 trận đấu được diễn ra từ ngày 05 đến ngày 12/4/2024 và vòng loại thứ 2 diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 23/4/2024 với 28 trận và 4 Đội thi xuất nhất lọt vào vòng chung kết.

 

Đội Service 2 đến từ khu vực miền Nam thuộc Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone

 
 

Đội CTY6.5 đến từ khu vực miền Trung thuộc Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6 

Đội TCTK 8 thi đấu tại khu vực miền Bắc 1 thuộc Công đoàn Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone  

 

Đội TCTK10 thi đấu khu vực miền Bắc 2 thuộc Công đoàn Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone

 

Những lá thăm may rủi đã đưa TCTK10 đối đầu với Service2 ở trận đấu bán kết đầu tiên, mặc dù các game thủ trẻ bên phía Service2 đã rất nỗ lực tuy nhiên các tay súng đầy kinh nghiệm bên phía TCTK10 đã không để đối thủ tạo nên điều bất ngờ và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 9-2 chung cuộc.

 

Ở trận đấu bán kết thứ 2 là cuộc gặp gỡ giữa CTY6.5 và TCTK8. Chiến thắng đã nghiêng về đại diện đến từ miền trung CTY6.5 với tỉ số cách biệt 9-4.

 

Hai đội thua cuộc tại lượt đấu bán kết là Service2 và TCTK8 nhận đồng hạng 3.

 

Trận đấu chung kết quyết định ngôi vị vô địch giải đấu Esport Gaming năm 2024 đã diễn ra cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn. Sau 6 round đấu đầu tiên, 2 đội cân tài cân sức khi ăn miếng trả miếng mang về kết quả hòa 3-3. Mặc dù vậy, một chút mất tập trung đã khiến CTY6.5 để thua liền 4 round đấu tiếp theo, chớp được cơ hội TCTK10 cho thấy sự lỳ lợm và bản lĩnh để bổ sung thêm 2 round chiến thắng cuối cùng, kết liễu đối thủ với tỉ số 9-3 và lên ngôi hết sức thuyết phục.

 Đội CTY6.5 – Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6
 
 Đội TCTK 10 – Công đoàn Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone
 

Sau gần 01 tháng triển khai, giải đấu Esport Gaming 31 Years MobiFone đã thành công tốt đẹp và đã tìm ra được các giải thưởng cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.

 
Đồng chí Bùi Sơn Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc trao giấy khen cho Công đoàn Trung tâm Dịch vụ số MobiFone vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức giải đấu Esport Gaming 31 Years MobiFone năm 2024.
 

Đồng chí Bùi Sơn Nam trao giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng trong việc vận hành giải đấu.

Đồng chí Bùi Chí Tuệ - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn MobiFone trao giải cá nhân xuất sắc nhất “Best Kill Award” cho Phạm Ngọc Tân đội CTY8.3 (Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8) và Văn Đức Nghĩa đội TCTK10 (Công đoàn Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone)
 
 
Đồng chí Vũ Lê Hoàng và đồng chí Phạm Minh Tú trao 4 giải khuyến khích cho các đội: CTY8.3 (Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8); CNTT.12 (Công đoàn Trung tâm Công nghệ Thông tin MobiFone); CQTCT1 (Công đoàn Cơ quan Tổng công ty); CTY4.1 (Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4) 
 

Đồng chí Bùi Sơn Nam trao Giải Ba cho đội TCTK8 (Công đoàn Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone) và SERVICE2 (Công đoàn Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone

 
Đồng chí Bùi Sơn Nam trao giải Nhì cho đội CTY6.5 (Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6) 
 
 

Đồng chí Bùi Sơn Nam trao giải Nhất cho đội vô địch TCTK10 (Công đoàn Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone) 

 
 
Khép lại giải đấu với nhiều dấu ấn đáng nhớ, ESPORT GAMING 31 YEARS MOBIFONE đã thật sự là sân chơi hấp dẫn cho các game thủ MobiFone trên cả nước. Cùng với đó, giải đấu còn là dịp để người MobiFone tăng cường sự gắn kết, tinh thần đồng đội cũng như giao lưu giữa các đơn vị trên toàn Tổng công ty. 

Một số hình ảnh khác tại giải đấu:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
  
Công đoàn MobiFone
Bình luận

Tin khác