Đoàn viên Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tham dự Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động quốc gia năm 2024”

02:42 - Thứ Hai, 27/05/2024 Lượt xem: 417 In bài viết

Sáng 26/5, Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động Quốc gia năm 2024” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Diễn đàn có sự góp mặt của 450 cán bộ, đoàn viên công đoàn, công chức, viên chức, trong đó có 95 công nhân lao động tiêu biểu về sức sáng tạo, năng suất cao được lựa chọn từ các ngành, địa phương, đơn vị trong cả nước.

 
 Thủ tướng Chính phủ tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng 95 đoàn viên, người lao động tiêu biểu trong cả nước có năng suất lao động cao, có nhiều sáng kiến, thành tích trong lao động sản xuất. Ảnh: Báo Lao Động
 

Anh Phạm Hồng Điều, công nhân khai thác bưu chính trong nước, Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Miền Bắc, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện vinh dự là một trong số 95 công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam xét chọn tham dự Diễn đàn.

 

Trong nhiều năm liền, anh Phạm Hồng Điều luôn tích cực tham gia và đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; phong trào “Sáng kiến, sáng tạo Vietnampost”; sẵn sàng làm việc tăng ca, tăng giờ; đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp; tích cực tham gia các hoạt động phong trào do chuyên môn và Công đoàn phát động… được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vinh danh “Gương mặt tiêu biểu xuất sắc năm 2023”; được tặng danh hiệu “Khai thác viên giỏi” cấp Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện quý 1, quý 2 năm 2023; danh hiệu “Khai thác viên giỏi” cấp Tổng công ty Bưu điện Việt Nam quý 3, quý 4 năm 2023; Giải đặc biệt chương trình thi đua Khai thác viên giỏi năm 2023 của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam; được Công ty đề nghị tặng Giấy khen của Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam năm 2023.

 
 
 
 Anh Phạm Hồng Điều, công nhân khai thác bưu chính trong nước,
Trung tâm Vận chuyển và Kho vận Miền Bắc, Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện
 
Diễn đàn “Nâng cao năng suất lao động Quốc gia năm 2024” là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tháng Công nhân năm 2024 và là hoạt động tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024). Đồng thời là dịp để cán bộ công đoàn, công chức, viên chức, công nhân lao động cùng các chuyên gia, nhà quản lý, chủ doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về thực trạng năng suất lao động Việt Nam; nguyên nhân, điểm nghẽn của năng suất lao động và đề xuất, kiến nghị các giải pháp, trong đó có giải pháp phát huy vai trò của người lao động trong nâng cao năng suất lao động quốc gia.
 
VNPost.vn
Bình luận

Tin khác