CÔNG ĐOÀN MOBIFONE TỔ CHỨC LỄ TÔN VINH CẢM ƠN BẠN ĐỒNG HÀNH, NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU VÀ CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN XUẤT SẮC NĂM 2024

03:57 - Thứ Hai, 03/06/2024 Lượt xem: 249 In bài viết

Hưởng ứng Ngày Quốc tế lao động 1/5 và Tháng Công nhân 2024, Ngày 30/5, Công đoàn MobiFone tổ chức Lễ tôn vinh Cảm ơn bạn đồng hành, người lao động tiêu biểu và cán bộ công đoàn xuất sắc năm 2024, nhằm tri ân các đồng chí Lãnh đạo chuyên môn các đơn vị đã luôn sát cánh, đồng hành cùng các hoạt động của Công đoàn đơn vị nói riêng và Công đoàn MobiFone nói chung. Đây cũng là dịp Công đoàn MobiFone biểu dương, ghi nhận thành tích của các cán bộ Công đoàn xuất sắc và cán bộ công nhân viên chức lao động trong công tác, lao động sản xuất.

 
 

Tới dự và chỉ đạo chương trình, về phía khách mời có đồng chí Phạm Quang Hưởng – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; đồng chí Phạm Xuân Hiên – Phó trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Công đoàn TTTTVN.

 

Về phía Tổng công ty Viễn thông MobiFone có Đồng chí Tô Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty.

 

Về phía Công đoàn MobiFone, có sự tham gia của đồng chí Bùi Sơn Nam - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn TTTTVN, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; Đồng chí Trần Thị Việt Hà - Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn TTTTVN, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Tổng công ty, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở tại Khu vực Hà Nội... Cùng với đó là các đồng chí Bạn đồng hành, người lao động tiêu biểu và cán bộ Công đoàn xuất sắc của Công đoàn MobiFone.

 

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Bùi Sơn Nam - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty khẳng định: Mỗi người mỗi nhiệm vụ nhưng đều thể hiện nhiệt huyết cháy bỏng, lương tâm nghề nghiệp cao cả, tình đoàn kết thân ái và quan trọng là trách nhiệm của mình với tổ chức, với cộng đồng xã hội để vươn lên trở thành những cá nhân điển hình đi đầu trong phong trào thi đua trên nhiều lĩnh vực và thắp sáng niềm tin.

 
 
 Hình ảnh: Đồng chí Bùi Sơn Nam phát biểu khai mạc chương trình
 

“Sự có mặt của các cá nhân là Người lao động tiêu biểu, các cá nhân là người "Bạn đồng hành", các cán bộ công đoàn xuất sắc của tổ chức Công đoàn tại buổi lễ hôm nay đại diện tiêu biểu cho 11.195 đoàn viên, các đồng chí đã thực sự góp phần mang lại những thành công của MobiFone nói riêng và của ngành Thông tin truyền thông nói chung”

 

Với chủ đề “Công đoàn MobiFone – Nâng tầm cuộc sống”, thước phim tổng kết đã tái hiện vô cùng sinh động các hoạt động mà Công đoàn MobiFone đã thực hiện trong thời gian qua. Qua đó, thể hiện rõ được vai trò, trách nhiệm của Công đoàn MobiFone trong việc đảm bảo quyền và lợi ích của người lao động. Cùng với đó, là sự tham gia tích cực của tổ chức công đoàn vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

 

Tham gia chương trình, các đại biểu đã được lắng nghe phần tham luận của các đoàn viên công đoàn là cán bộ công đoàn xuất sắc và người lao động được tôn vinh đến từ các đơn vị trình bày các hoạt động Công đoàn nổi bật tại MobiFone. Từ những thực tiễn đã và đang được thực hiện, các cán bộ Công đoàn MobiFone có thể tham khảo, học tập để nâng cao chất lượng, và sự đa dạng của hoạt động tại đơn vị mình.

 
 
 

Hình ảnh: Phần tham luận của đồng chí Nguyễn Trọng An – Chủ tịch Công đoàn

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5 – Cán bộ Công đoàn xuất sắc năm 2024
 

Trong phần chính của chương trình, Công đoàn MobiFone đã tiến hành trao hoa và biểu trưng Cảm ơn 04 Đại biểu là Bạn đồng hành của tổ chức Công đoàn năm 2024: đồng chí Thiều Ngọc Thịnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4; đồng chí Trần Văn Thuý - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Tổng công ty; Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Tính cước và Thanh khoản MobiFone; đồng chí Mai Hồng Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển MobiFone; đồng chí Vũ Phi Long - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu.

 
 Hình ảnh: Cảm ơn Bạn đồng hành của tổ chức Công đoàn năm 2024
 
 

Cùng với đó là vinh danh 32 cán bộ công đoàn xuất sắc cùng 51 người lao động tiêu biểu trong năm 2024. 

 
 Hình ảnh: Tôn vinh cán bộ Công đoàn xuất sắc năm 2024 (lượt 1)
 
 Hình ảnh: Tôn vinh cán bộ Công đoàn xuất sắc năm 2024 (lượt 2)
 
 Hình ảnh: Người lao động tiêu biểu năm 2024 (lượt 1)
 
 Hình ảnh: Người lao động tiêu biểu năm 2024 (lượt 2)
 
 Hình ảnh: Người lao động tiêu biểu năm 2024 (lượt 3)
 
 Hình ảnh: Người lao động tiêu biểu năm 2024 (lượt 4)
 

Tới dự và chỉ đạo chương trình, đồng chí Phạm Quang Hưởng – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TTTTVN cho biết: Công đoàn MobiFone là một trong những đơn vị mạnh, tiêu biểu của Công đoàn TTTTVN, không chỉ có nhiều phong trào thi đua hay, sáng tạo, Công đoàn MobiFone còn luôn chú trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn. Công đoàn MobiFone cũng là đơn vị có nhiều gương mặt nổi bật, tham gia vào các hoạt động của Công đoàn TTTTVN.

 

Nhân dịp này, thay mặt Công đoàn TTTTVN, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công đoàn MobiFone vì đã luôn hưởng ứng tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động của Công đoàn TTTTVN. Cùng với đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo MobiFone vì đã luôn quan tâm, sát sao, tạo điều kiện tốt nhất để Công đoàn MobiFone hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự lớn mạnh của Công đoàn TTTTVN”

 

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Quang Hưởng cũng gửi đến đoàn viên công đoàn tiêu biểu của Công đoàn MobiFone 06 nội dung quan trọng bao gồm: (1) Thi đua đổi mới, sáng tạo, đưa nghị quyết Công đoàn các cấp vào cuộc sống, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thi đua sáng tạo theo chuyên đề; (2) Tuyên truyền đẩy mạnh về Chuyển đổi số, ứng dụng CNTT, đẩy mạnh chuyển đổi số công tác Công đoàn; (3) Tăng cường đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, đặc biệt là đào tạo trực tuyến; (4) Kiện toàn bộ máy, tổ chức hệ thống chấm điểm; (5) Tăng cường công tác truyền thông hoạt động Công đoàn, ghi nhận ý kiến; (6) Chăm lo bảo vệ quyền lợi, phúc lợi, khen thưởng của người lao động. Đặc biệt, Công đoàn TTTTVN cũng tin tưởng gửi gắm Công đoàn MobiFone xây dựng đề án, phương pháp phát động thi đua hiệu quả. 

 
 Hình ảnh: Đồng chí Phạm Quang Hưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ tôn vinh
 

Phát biểu tại chương trình, Đồng chí Tô Mạnh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của toàn thể Đoàn viên công đoàn trong việc tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Theo đồng chí, so với các đơn vị khác trong ngành, MobiFone là đơn vị có số lượng CBCNV không nhiều, nhưng bù lại rất tinh nhuệ. Đó chính là một trong những lợi thế rất lớn của người lao động MobiFone.

 

“Lãnh đạo Tổng công ty luôn ủng hộ hoạt động của Công đoàn MobiFone. Hy vọng các đồng chí sẽ luôn nỗ lực, cống hiến, cùng nhau sát cánh, đồng hành cùng Tổng công ty vượt qua những khó khăn, thách thức. Trong thời gian tới chúng ta sẽ có 5G, đó sẽ là một thử thách thật sự với MobiFone. Chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm, cam kết thực hiện để đạt được những kết quả tốt nhất.”

 
 Hình ảnh: Đồng chí Tô Mạnh Cường phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ tôn vinh
 
Đồng chí cũng kêu gọi cán bộ công đoàn MobiFone nêu cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua, quyết tâm “Giữ vững viễn thông, tấn công không gian mới” cùng tinh thần nêu cương, đồng hành cùng hành trình chuyển mình đầy mạnh mẽ của MobiFone.  
 
 

Hình ảnh: Lãnh đạo Công đoàn TTTTVN chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo chuyên môn

và Công đoàn các cấp MobiFone 

 
Công đoàn MobiFone
Bình luận

Tin khác