VNPT Quảng Trị tổ chức lễ trao giải chương trình chạy bộ chào mừng Đại hội Công đoàn VNPT Quảng Trị nhiệm kỳ 2023-2028

10:20 - Thứ Năm, 06/07/2023 Lượt xem: 238 In bài viết

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng 78 ngày truyền thống ngành và 76 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; cùng với việc đẩy mạnh phong trào thi đua “Khỏe - để gia đình hạnh phúc và xây dựng VNPT phát triển”, sáng ngày 26/03/2023, Công đoàn VNPT-Quảng Trị đã tổ chức lễ trao giải chương trình chạy bộ chào mừng Đại hội Công đoàn VNPT Quảng Trị nhiệm kỳ 2023-2028 và phát động phong trào thể thao chào mừng ngày truyền thống ngành 15/08.

 
 
 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Chiến - Bí thư, Trưởng đại diện, giám đốc VNPT Quảng Trị, đồng chí Lê Quang Hưng - UVTV, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VNPT Quảng Trị, Trưởng ban tổ chức giải, Đồng chí Nguyễn Văn Duệ - Phó Bí thư PGĐ VNPT- Quảng Trị giám đốc TTKD VNPT-Quảng Trị cùng các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị trên địa bàn Quảng Trị và đặc biệt là sự tham gia của hơn 200 vận động viên.

Khai mạc buổi lễ đồng chí Lê Quang Hưng- Chủ tịch Công đoàn VNPT Quảng Trị, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: “Giải chạy chào mừng Đại Hội Công đoàn VNPT Quảng Trị nhiệm kỳ 2023-2028, và phát động giải chạy chào mừng ngày thành lập ngành 15/8/2023, là một hoạt động, một sự kiện thể thao vô cùng ý nghĩa và quan trọng trên địa bàn. Việc tổ chức giải chạy, không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực cống hiến cho sức khỏe và sự phát triển cá nhân của mỗi một CBCNV. Cũng là cơ hội để chúng ta thử thách, vượt qua giới hạn của mình và khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân! Thay mặt ban tổ chức giải chạy tôi xin kêu gọi toàn thể anh chị em đồng nghiệp, cùng toàn thể vận động viên chạy với lòng đam mê và sự nhiệt thuyết, bằng nghị lực vượt lên chính mình, chạy bằng tình yêu thể thao trong sáng - lành mạnh.  Mỗi lần ra đường là một ý chí chiến thắng. Anh chị em hãy tham gia giải chạy một cách trung thực, chạy để hình thành thói quen, chạy để rèn luyện sức khỏe, nâng cao ý chí và tinh thần, chạy để tích lũy năng lượng cho hành trình phía trước của chúng ta”.

Tại buổi lễ, đơn vị đã tổng kết và trao giải cho chương trình chạy bộ chào mừng Đại hội Công đoàn VNPT Quảng Trị nhiệm kỳ 2023-2028 với giải nhất tập thế thuộc về Trung tâm ĐHTT, giải nhì tập thể thuộc về đội Văn phòng VTT, Đội VNPT Gio Linh đạt giải ba. Về giải cá nhân: giải nhất thuộc về anh Tạ Bắc Sơn (Trung tâm ĐHTT) và chị Lê Thị Lệ Qúy (Văn phòng VTT), giải nhì thuộc về anh Nguyễn Thanh Tùng (VNPT Đông Hà) và chị Nguyễn Thị Niềm (Văn phòng VTT); giải 3 thuộc về : anh Nguyễn Quốc Cường, chị Nguyễn Thị Hoài Thanh (VNPT Gio Linh), chị Bùi Thị Thúy Liên (VNPT Đông Hà)…

Bên cạnh đó buổi lễ đã tổ chức phát động phong trào thể thao chào mừng ngày truyền thống ngành 15/08 với hình thức chạy bộ tại Công viên Fidel để kick off Chương trình và Chạy bộ online thông qua ứng dụng di động, thời gian diễn ra từ ngày 26/3/2023 đến ngày 10/8/2023. Buổi kick off đã diễn ra thành công tốt đẹp với tiết trời mát mẻ, các vận động viên đã hòa vào nhau tạo nên hào khí mạnh mẽ của người VNPT. Đặc biệt hơn nữa là buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của người dân trong khu vực góp phần truyền thông và lan tỏa thông điệp tốt đẹp về tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe của người VNPT.

Với mục tiêu nhằm vận động từng CBCNV, người lao động thường xuyên luyện tập ít nhất một môn thể dục, thể thao để bảo vệ sức khỏe tích cực và chủ động, từ đó tạo nên phong trào rèn luyện, nâng cao sức khỏe trong toàn đơn vị góp phần nâng cao năng suất lao động và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phong trào chạy bộ không những tạo nên những nét đẹp trong văn hóa đời sống của người VNPT Quảng Trị mà còn góp phần nâng cao thể lực, rèn luyện trí lực và nâng tầm tâm lực cho người lao động.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 
  
 
 
Nguyễn Thị Phương Thu
Bình luận

Tin khác