Công đoàn VNPT Tuyên Quang tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028

08:57 - Thứ Hai, 10/07/2023 Lượt xem: 710 In bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 396/KH-CĐVNPT ngày 18/7/2022 của Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội II Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028. Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn thể cán bộ đoàn viên, CNV-LĐ VNPT Tuyên Quang, lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn VNPT lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Sáng ngày 27/04/2023 Công đoàn VNPT Tuyên Quang đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

 
 Lãnh đạo Công đoàn VNPT và Lãnh đạo VNPT Tuyên Quang chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban chấp hành Công đoàn VNPT Tuyên Quang khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028
 

Đại hội có sự tham dự của đồng chí Bà Sần Thị Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT; đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Tuyên Quang, Giám đốc Viễn thông Tuyên Quang đến tham dự và chỉ đạo đại hội. Đại hội cũng đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Viễn thông Tuyên Quang, lãnh đạo Trung tâm kinh doanh VNPT Tuyên Quang. Đặc biệt là sự có mặt của 66 đại biểu ưu tú, đại diện cho 189 đoàn viên Công đoàn VNPT Tuyên Quang trên địa bàn đã đến tham dự đại hội.

Tại Đại hội đại biểu đã được nghe báo cáo những kết quả hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua và những định hướng, mục tiêu của nhiệm kỳ tới 2023-2028. Đại hội đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công đoàn VNPT, lãnh đạo Đảng ủy Viễn thông Tuyên Quang. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp tham luận của các đại biểu đại diện cho các Công đoàn cơ sở thành viên để nhiệm kỳ tới hoạt động Công đoàn đảm bảo chất lượng và hiệu quả hơn.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 10 đồng chí; Ban thường vụ (gồm 01 đồng chí phó Chủ tịch và 01 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ); 01 đồng chí chủ nhiệm ủy ban kiểm tra công đoàn. Đại hội cũng đã bầu đoàn Đại biểu tham dự đại hội Công đoàn cấp trên (công đoàn VNPT) gồm 02 đồng chí.

Với khẩu hiệu hành động: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển - Vì người lao động”. Trong nhiệm kỳ tới, mặc dù sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn phục hồi sau dịch bệnh Covid-19, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp Viễn thông - CNTT trên địa bàn. Công đoàn VNPT Tuyên Quang  phát huy truyền thống của một đơn vị, nhiều năm liên tục hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu thi đua; Phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, thực hiện thành công chiến lược VNPT 4.0, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, góp phần xây dựng VNPT Tuyên Quang ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 Đ/c Sần Thị Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT tặng hoa đại hội
 
 Đ/c Sần Thị Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT phát biểu chỉ đạo đại hội
 
 Đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT tại Tuyên Quang, Giám đốc Viễn thông Tuyên Quang phát biểu chỉ đạo Đại hội 
 
Trần Ngọc Tú
Bình luận

Tin khác