Đại hội Đảng bộ Khối quản lý BĐHN lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025

07:03 - Thứ Sáu, 15/05/2020 Lượt xem: 648 In bài viết

Ngày 10/5/2020, đại hội Đảng bộ Khối quản lý BĐHN lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 được long trọng tổ chức. Đây là đại hội đảng bộ được chọn làm điểm trong toàn đảng bộ BĐHN.

 
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí  Nguyễn Kim Hoàng, Phó Trưởng ban Dân vận, Phó Trưởng đoàn công tác số 16 Thành ủy Hà Nội; đồng chí Nguyễn Hùng Sơn- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bưu điện Hà Nội.
 
 
 

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Hùng Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BĐHN đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ KQL đã hoàn thành tốt công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội cơ bản đáp ứng được yêu cầu đề ra.. Đồng thời đồng chí nhất trí cao với 07 mục tiêu về lãnh đạo tham mưu thực hiện nhiệm vụ SXKD, 05 chỉ tiêu về xây dựng đảng vững mạnh và 12 nhiệm vu và giải pháp chủ yếu đã được nêu trong dự thảo báo cáo chính trị; ghi nhận Vai trò lãnh đạo của Đảng bộ đối với các Chi bộ trong công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ SXKD của BĐHN trong nhiệm kỳ vừa qua được phát huy. Chất lượng tham mưu được từng bước cải thiện đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của giai đoạn mới, góp phần quan trọng trong việc thực hiện kết quả nhiệm vụ SXKD của BĐHN luôn đạt sự tăng trưởng khá đối với cả 03 nhóm dịch vụ trụ cột.

Qua một ngày làm việc, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, kỷ cương, đại hội Đảng bộ KQL-BĐHN lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn thành tốt đẹp các nội dung chương trình đề ra. Đại hội đã thảo luận và biểu quyết thông qua các dự thảo văn kiện do BCH khóa II báo cáo; đánh giá đúng mức, khách quan những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020 trong việc thực hiện những mục tiêu nhiệm vụ của nghị quyết đại hội khóa II đã đề ra; Bám sát những định hướng phát triển của TCT BĐVN, thành phố Hà Nội, BĐHN trong giai đoạn tới để xác định những mục tiêu, nhiệm vụ đúng đắn đối với Đảng bộ KQL-BĐHN trong nhiệm kỳ tới; đại hội đã bầu BCH khóa III nhiệm kỳ 2020-2025 với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan gồm những đồng chí có đủ năng lực, trí tuệ, tâm huyết để tổ chức triển khai thành công nghị quyết đại hội.

 
 
 
Giai đoạn 2020-2025 là giai đoạn đặc biệt quan trọng đối với KQL-BĐHN trong việc đổi mới toàn diện tư duy, hành động đối với toàn thể cán bộ, đảng viên để đáp ứng được yêu cầu rất cao trong giai đoạn chuyển đổi số đầy cơ hội và thách thức. Mỗi CBCNV trong toàn đảng bộ phát huy truyền thống mười chữ vàng của ngành Bưu điện Trung thành – Dũng cảm – Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình”, 06 giá trị cốt lõi và nêu cao tinh thần Đoàn kết-Trách nhiệm- Sáng tạo-Đột phá, trước hết là tự thay đổi chính mình, bằng những hành động cụ thể vượt qua mọi khó khăn thử thách hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội  đã đề ra, xây dựng Đảng bộ KQL-BĐHN và Đảng bộ TPHN trong sạch vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2020-2025. 
 
 
Công đoàn VNPost
Bình luận