VNPT trên địa bàn Quảng Bình tổ chức các chương trình thi đua nhân tháng Công nhân và chào mừng Đại hội Đảng bộ Viễn thông Quảng Bình nhiệm kỳ 2020-2025.

03:19 - Thứ Năm, 21/05/2020 Lượt xem: 1245 In bài viết

Với mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh hoạt động SXKD trong tình hình mới, tạo đà tăng trưởng và quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020. VNPT Quảng Bình tổ chức phát động các phong trào thi đua hưởng ứng Tháng Công nhân và chào mừng Đại hội Đảng bộ Viễn thông Quảng Bình nhiệm kỳ 2020-2025, chương trình thi đua thực hiện trong tháng 5 và tháng 6/2020.

 
 
 
 
Trong Quý I/2020, dịch bệnh Covid -19 đã ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động SXKD của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, trong đó có VNPT Quảng Bình. Nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của tập thể Ban Lãnh đạo Viễn thông Quảng Bình và tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNV, kết quả Quý I/2020 VNPT Quảng Bình cơ bản hoàn thành các mục tiêu đề ra, chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng. 
 
 
 
 
Nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng doanh giữ vững thị phần, giảm thiểu khách hàng rời mạng, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ VNPT trong Quý II, VNPT Quảng Bình tổ chức các phong trào thi đua: Phát triển Gói Homcombo, đẩy mạnh chương trình bán hàng B2A, phong trào chất lượng với chuyên đề “ Nâng cao chất lượng mạng & dịch vụ, độ hài lòng của khách hàng, giữ khách hàng hiện hữu”.

Theo đó, để tạo động lực, khuyến khích các đơn vị cơ sở và người lao động hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, Công đoàn phối hợp với chuyên môn đã đưa ra các hình thức khen thưởng và các giải thưởng hấp dẫn, thiết thực từ quỹ khen thưởng và cơ chế lương khuyến khích của đơn vị, với tổng các giải thưởng trên 300 triệu đồng.

Mặc dù còn nhiều khó khăn phía trước, đời sống, thu nhập của người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid - 19; tình hình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp viễn thông ngày càng gay gắt, thị trường dịch vụ VT-CNTT đang bão hòa, nhưng với quyết tâm cao những chiến binh áo xanh VNPT Quảng Bình luôn trong tư thế sẵn sàng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu VNPT trên địa bàn tỉnh. 

Hiện nay các phong trào thi đua đang triển khai đã được 1/4 chặng đường các đơn vị đang tập trung mọi nguồn lực, triển khai các giải pháp phối hợp trên địa bàn, động viên người lao động quyết tâm giành các giải thưởng lớn của VNPT Quảng Bình.
 
 
Công đoàn VNPT
Bình luận