Đảng bộ MobiFone đẩy mạnh thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp

02:37 - Thứ Ba, 22/12/2020 Lượt xem: 1698 In bài viết

(TG)- Hướng tới Đại hội Đảng bộ Tổng công ty, Đại hội Đảng các cấp và Đại hội XIII của Đảng, trong thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong Đảng bộ Tổng Công ty (TCT) Viễn thông MobiFone đã phát động nhiều hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, nổi bật là gắn với phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

 
Đảng bộ TCT Viễn thông MobiFone đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua các hội nghị học tập.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai các phong trào thi đua

 Bám sát chương trình, kế hoạch năm, đồng thời nắm bắt kịp thời tình hình diễn biến của đất nước, Đảng bộ TCT và các tổ chức thành viên phối hợp tuyên truyền, vận động các cán bộ, công nhân viên (CBCNV) thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phối hợp tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Đồng thời, Đảng bộ đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ TCT lần thứ II và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TCT năm 2019 và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19; cùng các giải pháp tích cực để thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số ngay từ trong nội bộ TCT.

Hội thi chuyển đổi số – cuộc thi của tinh thần sáng tạo, sẵn sàng cho cách mạng 4.0 của người MobiFone.

Với chủ đề “Kỷ cương, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả”, phong trào thi đua năm 2020 đã được phát động sâu rộng tới đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tổng Công ty đã triển khai công tác bình chọn các công trình, sản phẩm tiêu biểu. Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty đã phê duyệt, đề xuất 2 công trình tiêu biểu chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; 1 công trình kiến trúc và 3 sản phẩm tiêu biểu chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương  lần thứ III và 8 sản phẩm tiêu biểu chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty. 

Các công trình, sản phẩm, dịch vụ chào mừng Đại hội, những kết quả nổi bật của Đảng bộ trong giai đoạn 2015-2020 sẽ được trưng bày tại Đại hội. Đặc biệt, bộ phim trình chiếu tại Đại hội Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025 về những thành tựu của Đảng bộ Tổng công ty trong nhiệm kỳ 2015-2020 cũng đã được gấp rút hoàn thành.

Bên cạnh đó, công tác bình chọn, tuyên dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2017-2020 cũng được triển khai. Đảng bộ đã lựa chọn được 11 Bí thư chi bộ tiêu biểu cấp Đảng bộ Tổng Công ty, trong đó có 3 đồng chí được đề nghị Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tuyên dương.

Thi đua lập thành tích trong chuyên môn và sản xuất kinh doanh

Trong công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ TCT, tập thể lãnh đạo và CBCNV trong toàn TCT đã tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua từ TCT đến cơ sở trên tất cả các lĩnh vực theo hướng đồng bộ, liên tục, thiết thực và hiệu quả.

Theo đó, với mục tiêu chuyển mình trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp ICT đa dịch vụ với hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ thông minh dành cho doanh nghiệp, người dân, MobiFone đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm 4.0 với những kết quả tích cực. 

 Giải pháp Giám sát giao thông thông minh AI Traffic và giải pháp Văn phòng điện tử MobiFoneEoffice được vinh danh tại Sao Khuê 2020.

Tại lễ Công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020 ngày 16/5/2020, hai sản phẩm của MobiFone đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam. 

Cụ thể, hai giải pháp của MobiFone, bao gồm giải pháp Giám sát giao thông thông minh AI Traffic và giải pháp Văn phòng điện tử MobiFoneEoffice đã được lựa chọn trong số 186 đề cử. 

Trong đó, giải pháp Giám sát giao thông thông minh AI Traffic được thiết kế nhằm nâng cao ý thức của người dân tham gia giao thông, tiết kiệm thời gian và tối ưu quy trình xử lý cho các đơn vị chức năng.

Giải pháp thứ hai là giải pháp Văn phòng điện tử MobiFoneEoffice. Đây là giải pháp văn phòng điện tử, hợp nhất các công tác quản lý văn bản, quản lý công việc và các nghiệp vụ hành chính trong doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu “Văn phòng không giấy”. Với giải pháp này, mọi văn bản đều có thể soạn thảo, trình ký, ký số, phát hành và chuyển tiếp online trên hệ thống, các cá nhân chủ động theo dõi được luồng xử lý của văn bản, rút ngắn thời gian xử lý văn bản và tăng hiệu suất làm việc, hỗ trợ giải quyết các tác nghiệp hành chính trong đơn vị một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đây không chỉ là lần đầu MobiFone được vinh danh tại giải Sao Khuê và các giải thưởng công nghệ thông tin danh giá khác. Tuy nhiên, những giải thưởng này như một lời khẳng định về đích đến cuối cùng của những sản phẩm, dịch vụ của MobiFone là nhằm hướng tới phục vụ cho cộng đồng.

Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ TCT luôn chú trọng các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. 

Ngày 26/5/2020, tại trụ sở Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã diễn ra lễ ký kết phát động chương trình thị trường tiềm năng năm 2020. Chương trình thị trường tiềm năng của 2020 tập trung vào những thị trường thị phần thấp nhưng có tiềm năng phát triển. Các thị trường này sẽ là nơi thí điểm nhiều cơ chế nhân sự rộng mở và thông thoáng như với cơ chế trao thêm quyền cho Giám đốc chi nhánh sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Cơ chế khuyến khích nhân sự hỗ trợ Khuyến khích nhân sự từ khối văn phòng TCT, CTKV xuống hỗ trợ trực tiếp. Cơ chế ưu tiên tuyển dụng với lao động dịch vụ, quyền lựa chọn nhân sự từ các đơn vị khác…

 

Lễ ký kết phát động chương trình thị trường tiềm năng năm 2020.

Tại sự kiện, giám đốc 10 chi nhánh MobiFone các tỉnh thị trường tiềm năng đã ký kết với Giám đốc các công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực, theo nội dung các cam kết phát triển thị phần, doanh thu mà Tổng công ty đã đặt ra. Đây cũng là một trong những phong trào thi đua tỏ rõ quyết tâm nỗ lực hết mình của CBCNV MobiFone với mục tiêu sử dụng tốt nhất những nguồn lực được TCT trang bị, cùng kết nối chặt chẽ để tạo nên những tăng trưởng mang tính đột phá, đưa MobiFone phát triển.

Bên cạnh đó, Đảng bộ TCT đã khẩn trương triển khai công tác phát triển mạng và tối ưu hóa vùng phủ sóng 4G, thử nghiệm công nghệ 5G tại các tỉnh, thành phố lớn, triển khai công tác tối ưu hóa mạng lưới theo hướng trải nghiệm của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trên đây đều là những điển hình trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh ở MobiFone. Qua đó tạo thành những đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, khơi dậy trong mỗi CBCNV lòng tự hào, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần chủ động, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sức mạnh đoàn kết làm nên sự phát triển của MobiFone

Bên cạnh sự chỉ đạo của Đảng ủy TCT trong các quyết sách quan trọng về công tác Đảng, chuyên môn và Sản xuất kinh doanh; các hoạt động cụ thể hưởng ứng phong trào thi đua của các tổ chức đoàn thể như Công đoàn và Đoàn thanh niên đã mang lại nguồn năng lượng mới, tư duy tích cực, khơi dậy động lực cống hiến vì một MobiFone phát triển. 

Công đoàn Tổng Công ty đã hưởng ứng phong trào thi đua bằng các hoạt động gồm phong trào “Đại sứ MobiFone”; cuộc thi tìm hiểu về Luật lao động; cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”. Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa không chỉ giúp CBCNV yên tâm làm việc mà còn góp phần xây dựng TCT ngày càng vững mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu kế  hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. 

  

Dự án Node truyền dẫn AGCD23 tại TP Châu Đốc, An Giang - Công trình Đoàn thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ TCT Viễn thông MobiFone.

Giai đoạn 2016-2020, Tuổi trẻ MobiFone đã cùng đóng góp sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình trong bức tranh chung vì cuộc sống cộng đồng của MobiFone. Những nỗ lực của tuổi trẻ MobiFone đã được ghi nhận và đánh giá cao với những giải thưởng như 2 Chi đoàn tiêu biểu Khối Khối Doanh nghiệp Trung ương, Giải Ba cuộc thi Cán bộ Đoàn giỏi, Giải khuyến khích cuộc thi Olympic Tiếng Anh Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II; Giải khuyến khích Cuộc thi trực tuyến “Thanh niên với Đảng”, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, Giải thưởng Lý Tự Trọng và Bí thư Chi đoàn tiêu biểu Khối Doanh nghiệp Trung ương giai đoạn 2017-2019.

Không chỉ tạo không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng, các phong trào nói trên còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng tâm hợp lực của người MobiFone; là đòn bẩy tích cực góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, lan tỏa thương hiệu MobiFone đến với khách hàng và đối tác, đưa MobiFone vững bước đi lên. 

Có thể khẳng định, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty MobiFone đã và đang thể hiện tinh thần quyết tâm cao, dám nghĩ, dám làm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ Tổng công ty thực hiện những kế hoạch, chương trình hành động cụ thể nhằm thực hiện tốt nhất các chỉ tiêu đã đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. 

Chuỗi các hoạt động phong trào gắn kết chặt chẽ với sản xuất kinh doanh đã khơi dậy, thúc đẩy không khí thi đua sôi nổi trong toàn Tổng công ty, qua đó lan tỏa mạnh mẽ với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, thiết thực hiệu quả, tránh phô trương, hình thức. Đây cũng là nguồn động lực để cán bộ, công nhân viên nỗ lực phấn đấu với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao vượt khó, vượt thách thức, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh.  

http://tuyengiao.vn/
Bình luận