Khai mạc Hội thao chào mừng Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8) và 70 năm Ngày Thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8/1947 - 30/8/2017)

03:25 - Thứ Ba, 25/07/2017 Lượt xem: 1167 In bài viết

Sáng ngày 22/7/2017, tại Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao Quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao chào mừng Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông và 70 năm Ngày Thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

     

Dự Lễ Khai mạc có đồng chí Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; đ/c Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; các đ/c Phó Chủ tịch và các Ban Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; các đ/c lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông; các đ/c lãnh đạo đại diện cho Khối thi đua 06 Công đoàn Ngành Trung ương.

 

         Hội thao năm 2017 là phong trào thi đua thiết thực để chào mừng Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông và 70 năm Ngày Thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Với sự tham gia của 26 Công đoàn trực thuộc Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam và trên 700 vận động viên thi đấu gồm các môn: Bóng đá, Cầu lông, Tennis, Bóng bàn, Kéo co. Trước khi đến với Hội thao cấp Ngành, các công đoàn trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao cấp cơ sở với hàng nghìn vận động viên tham dự và đã thực sự trở thành ngày hội để rèn luyện sức khỏe, tinh thần thi đấu thể thao, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân, đơn vị trong toàn Ngành. 

 
 Đ/c Chu Văn Bình phát biểu tại Lễ Khai mạc Hội thao
 
     

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đ/c Chu Văn Bình bày tỏ: Rèn luyện thể dục thể thao giúp chúng ta bảo vệ và phát triển thể lực, đồng thời nâng cao giá trị tinh thần để công tác tốt hơn, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các đồng nghiệp. Với tinh thần "Khỏe để xây dựng ngành Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển vững mạnh", các cấp công đoàn trong Ngành đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao tại đơn vị và trở thành phong trào rộng khắp, thường xuyên của công nhân viên chức lao động, đoàn viên công đoàn trong những năm qua.

 

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, đ/c ghi nhận và biểu dương những cố gắng và kết quả đạt được trong các phong trào văn hóa, thể thao của các công đoàn trực thuộc; sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, tạo điều kiện của lãnh đạo chuyên môn các đơn vị để các hoạt động, phong trào thi đua chào mừng Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông và 70 năm Ngày Thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam được thành công.

 

         Kết thúc Lễ Khai mạc, đ/c Phan Tâm và đ/c Chu Văn Bình đã trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao năm nay. 

 
 Thứ trưởng Phan Tâm trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao
 
 Đ/c Chu Văn Bình trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao
 
         

Ngay sau Lễ Khai mạc đã diễn ra Giải thi đấu môn Cầu lông với các nội dung: Đôi nữ, đôi nam, đôi nam nữ do Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là đơn vị được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam giao nhiệm vụ tổ chức. Với sự tham gia của 15 đơn vị gồm 18 đôi nam, 05 đôi nữ, 09 đôi nam nữ đã thi đấu bằng tinh thần thể thao nhiệt tình, lối chơi đẹp, cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, đường cầu đẹp mắt và thú vị.

Kết thúc các trận đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ như sau:

Đôi nam:

- Giải Nhất: Lưu Quang Tâm - Phạm Mạnh Trường (CĐ Cục Viễn thông).

- Giải Nhì: Nguyễn Tiến Hải - Hồ Quang Sơn (CĐ Cục Tần số Vô tuyến điện).

- Giải Ba: Lê Hoàng Nam - Vũ Kiều Hưng; Trần Trung Thành -  Lê Anh Minh (CĐ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone).

Đôi nữ:

- Nguyễn Thị Lan Anh - Nguyễn Phương Thùy (CĐ Cục Bưu điện Trung ương).

- Giải Nhì: Trần Thị Yến - Lê Kim Trang (CĐ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam).

- Giải Ba: Phí Thị Bích Hạnh - Đỗ Mai Hương (CĐ Bưu chính Viễn thông Việt Nam).

- Giải Khuyến khích: Đoàn Thanh Hà - Mai Thị Thắm (CĐ Bưu chính Viễn thông Việt Nam).

Đôi nam nữ:

- Giải Nhất: Tô Hải Nam - Vũ Hồng Nhung (CĐ Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện).

- Giải Nhì: Nguyễn Sơn - Trần Thị Hồng Hà (CĐ Bưu chính Viễn thông Việt Nam).

- Giải Ba: Bùi Huy Cường - Nguyễn Thị Hà (CĐ Cục Tần số Vô tuyến điện); Nguyễn Đức Thịnh - Trương Kim Liên (CĐ Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông).

 

         Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc Hội thao và Giải Cầu lông: 

 
 Đ/c Trần Vũ Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN trao các giải cho Đôi nam
 
 Đ/c Tăng Thị Hoa - Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN trao các giải cho Đôi nữ
 
 Đ/c Ngô Văn Thực - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trao các giải cho Đôi nam nữ
 
 
 
 
 Các đ/c lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn tham gia Hội thao

 

 

Ban Tuyên Giáo
Bình luận