Đoàn đại biểu Công đoàn Bưu chính Ai Cập (GTUPW) sang thăm và làm việc với Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam

10:59 - Thứ Năm, 12/10/2017 Lượt xem: 1624 In bài viết

Được sự chấp thuận của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (CĐTTTTVN) đã đón tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Công đoàn Bưu chính Ai Cập do ông Sayed Youssef Taha Abdelrehim, Phó Chủ tịch Tổng Công đoàn Ai Cập, Chủ tịch Công đoàn Bưu chính Ai Cập (GTUPW) làm Trưởng đoàn từ ngày 02/10 đến ngày 06/10/2017.

 
         Sáng ngày 03/10/2017, tại Hà Nội, Công đoàn hai nước đã tổ chức Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác song phương. Tại Lễ Ký kết, hai bên đã giới thiệu về cơ cấu, tổ chức, chức năng nhiệm vụ cơ bản cũng như các mục tiêu, hoạt động nổi bật của tổ chức công đoàn.
 
          Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Đoàn đại biểu GTUPW đã đến thăm và làm việc với Đại diện chuyên môn và Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở thuộc Công đoàn TTTTVN và Công đoàn Bưu điện tỉnh Quảng Ninh, công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Qua đó, tìm hiểu, chia sẻ tình hình thực tế, sự phát triển và những khó khăn, thách thức hiện nay mà chuyên môn và công đoàn Bưu chính đang đối mặt và vượt qua.
 
         Cũng trong thời gian làm việc tại Quảng Ninh, Đoàn đại biểu đã đi thăm quan Vịnh Hạ Long, một di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng tại Việt Nam.
 
         Ông Sayed Youssef Taha Abdelrehim, Chủ tịch GTUPW thay mặt Đoàn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, trân trọng tình cảm, sự đón tiếp chân thành, nồng hậu của Công đoàn TTTTVN và các đơn vị Đoàn đến thăm và làm việc. Ông hi vọng hai tổ chức công đoàn sẽ thường xuyên trao đổi thông tin về hoạt động công đoàn, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, và bày tỏ mong muốn sẽ được đón Đoàn đại biểu Công đoàn TTTTVN sang thăm, làm việc tại Ai Cập năm 2018.
 
         Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của Đoàn tại Hà Nội và Quảng Ninh:
 
 
 
   Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác giữa CĐTTTTVN và GTUPW
sáng ngày 03/10/2017
 
 
 
 Đoàn đến thăm và làm việc với CĐ VNPost chiều ngày 03/10/2017
 
 Đoàn thăm quan Bưu cục và Khu khai thác TCT Bưu điện Việt Nam
  
 
Đoàn đến thăm trụ sở Bưu điện tỉnh Quảng Ninh ngày 04/10/2017
 
 
 
Ban Nữ Công
Bình luận