Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

11:08 - Thứ Bảy, 03/02/2018 Lượt xem: 1234 In bài viết

Để tri ân các thế hệ cán bộ công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 02/02/2017, tại Hà Nội, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

         Tới dự buổi gặp mặt có 30 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ cùng toàn thể CBCNVC của Công đoàn TT&TT VN. 
          
 Đ/c Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN phát biểu tại buổi gặp mặt
  

Thay mặt Thường trực, đ/c Trần Văn Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN thông báo những kết quả và mục tiêu đạt được trong năm qua. Đ/c cho biết, năm 2017 là năm ý nghĩa đối với CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn trong Ngành, là năm tăng cường các hoạt động, thúc đẩy các phong trào thi đua để chào mừng kỷ niệm truyền thống 70 năm của Công đoàn TT&TT VN. Đặc biệt, năm 2017 Công đoàn TT&TT VN ban hành các kế hoạch, hướng dẫn tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn TT&TT VN lần thứ XV, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII (nhiệm kỳ 2018 - 2023). Với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn là chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của NLĐ, Công đoàn TT&TT VN đã làm tốt vai trò của mình trên mọi lĩnh vực công tác. CNVCLĐ trong Ngành có thu nhập ổn định và nâng cao, đảm bảo cuộc sống; năm 2017, Công đoàn TT&TT VN đã phát động phong trào thi đua chuyên đề “Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp Công đoàn; ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn TT&TT VN với Bệnh viện Bưu điện và Bệnh viện Đa khoa Bưu điện về cung cấp dịch vụ y tế cho đoàn viên công đoàn trong toàn Ngành; tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền giáo dục, đẩy mạnh phong trào thi đua, nội dung hoạt động gắn với hiệu quả sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ chính trị của đơn vịcủa Ngành.

Đ/c khẳng định, CNVCLĐ Công đoàn TT&TT VN luôn ý thức, kế thừa và phát huy truyền thống xây dựng và phát triển trong 70 năm qua của Công đoàn TT&TT VN, tiếp tục thực hiện và phấn đấu để làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, nỗ lực đoàn kết và quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ tinh thần phấn khởi về những hoạt động công đoàn trong năm qua của Công đoàn TT&TT VN. Đồng thời, với kinh nghiệm và sự tâm huyết, các bác có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, sâu sắc để chặng đường hoạt động tiếp theo của Công đoàn TT&TT VN phát triển phù hợp với tình hình mới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, khép lại bằng những lời thơ, tiếng hát của các cán bộ hưu trí công đoàn Ngành thay cho lời chúc mừng đầu xuân năm mới.

 
 Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng Công đoàn TT&TT VN

 

Ban Tuyên Giáo
Bình luận