Ngành Thông tin và Truyền thông trao 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

08:47 - Thứ Hai, 19/11/2018 Lượt xem: 1841 In bài viết

Chiều ngày 19/11/2018, thay mặt Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng từ đoàn đại biểu ngành TT&TT do Thứ trưởng Phan Tâm làm Trưởng đoàn để ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo".

 
   

Thứ trưởng Phan Tâm cùng đại diện Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam trao tiền ủng hộ

 


Quỹ "Vì người nghèo" cho UB TƯ MTTQ Việt Nam


         
         Thời gian qua, các hoạt động chung tay vì người nghèo đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội, qua đó góp phần thiết thực trong việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
 
         Thay mặt công nhân viên chức lao động ngành TT&TT, Thứ trưởng Phan Tâm nhấn mạnh: Với truyền thống nhân ái yêu thương, đùm bọc sẻ chia, CNVCLĐ ngành TT&TT đã chung tay ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo cả nước trong năm 2018. Ngành TT&TT sẵn sàng phối hợp, đồng hành cùng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong công tác an sinh xã hội, nhân đạo, đóng góp vì sự phát triển chung của toàn xã hội.
 
         Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cảm ơn và trân trọng ngành Thông tin và Truyền thông những năm qua luôn sát cánh cùng với Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong các hoạt động. Bên cạnh việc ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo", Ngành còn vận động CNVCLĐ nhắn tin ủng hộ vì người nghèo qua Cổng thông tin 1400. Đồng chí cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp của Thứ trưởng Phan Tâm trong việc vận hành, kiểm soát hoạt động hỗ trợ người nghèo sao cho hiệu quả và mang tính lâu dài, bền vững.
 
         Với lợi thế của Ngành về thông tin, truyền thông, đ/c mong muốn hoạt động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" sẽ tạo sức lan toả thông tin, tuyên truyền trong toàn xã hội, đồng thời Ngành tiếp tục ủng hộ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững trong cả nước.

 

 
Ban Tuyên giáo
Bình luận