Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024

05:25 - Thứ Năm, 01/02/2024 Lượt xem: 704 In bài viết

Ngày 31/01/2024, tại trụ sở 30 Hàng Chuối, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đây là hoạt động tri ân với các thế hệ cán bộ công đoàn Ngành, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của Công đoàn TTTTVN.

 
 

Tới dự buổi gặp mặt có 37 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ cùng toàn thể CBCNVC Công đoàn TTTTVN. Công đoàn TTTTVN đã báo cáo kết quả công tác công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 qua video ngắn với các cán bộ hưu trí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ ghi nhận về những kết quả, hoạt động công đoàn đạt được trong năm qua của Công đoàn TTTTVN. Đồng thời, với kinh nghiệm và sự tâm huyết, các bác đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, sâu sắc để chặng đường hoạt động tiếp theo của Công đoàn TTTTVN phát triển mạnh, phù hợp với tình hình mới.

 
      Đặc biệt, các cán bộ hưu trí bày tỏ tinh thần phấn khởi với niềm vui to lớn đó là Công đoàn TTTTVN đã chuyển về làm việc tại trụ sở 30 Hàng Chuối. Đây là nơi mà biết bao thế hệ cán bộ Công đoàn TTTTVN (trước là Công đoàn Bưu điện Việt Nam) đã từng làm việc. Nay công trình đã hoàn thành, trụ sở khang trang, to đẹp, các cán bộ hưu trí cảm giác ấm cúng như được trở về chính ngôi nhà công đoàn của mình. 
 

Đ/c Hoàng Huy Loạt, nguyên Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

 
 Đ/c Chu Văn Bình, nguyên Chủ tịch Công đoàn TTTTVN khóa XV phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Đ/c Phạm Đức Long, Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Công đoàn TTTTVN  phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đ/c Phạm Đức Long, Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Công đoàn TTTTVN báo cáo ngắn gọn về tình hình hoạt động năm 2023. Đồng thời, năm 2024, đ/c cho biết Công đoàn TTTTVN lấy mục tiêu tiên phong đổi mới làm trọng tâm và chuyển đổi số là một đột phá. Đó là, tiên phong đổi mới phương thức chăm lo cho người lao động, đào tạo kỹ năng số và kỹ năng nghề cho người lao động với nền tảng đào tạo trực tuyến; tiên phong đổi mới phương thức nắm bắt tư tưởng, nhu cầu của người lao động với nền tảng số, có dữ liệu lớn, ứng dụng AI, người lao động có nhu cầu gì cần đưa lên, công đoàn tổng hợp, phân tích, tìm hiểu và cá thể hóa được nhu cầu của người lao động; tiên phong đổi mới phương thức truyền thông, thông tin đến người lao động bằng cách thức xây dựng ứng dụng (App) của công đoàn để tất cả công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn tham gia trên App với mục tiêu 20% là tuyên truyền, 80% hoạt động giải trí thì mới truyền tải hiệu quả đến người lao động; tiên phong đổi mới phương thức tư vấn chính sách, pháp luật, sức khỏe cho người lao động thông qua xây dựng một trợ lý ảo hẹp để hỗ trợ tư vấn hỏi, đáp chính sách pháp luật cho các công đoàn viên.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Công đoàn TTTTVN Phạm Đức Long cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, đồng thời gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc trước thềm năm mới Xuân Giáp Thìn 2024.

Buổi gặp mặt kết thúc với không khí đầm ấm đã đem đến niềm vui, sự động viên tinh thần cho các cán bộ hưu trí. Các bác ân cần hỏi thăm sức khỏe của nhau, ôn lại kỷ niệm những năm tháng cùng nhau công tác, đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp phát triển Công đoàn TTTTVN.

 

Các cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNVC Công đoàn TTTTVN

tại trụ sở mới 30 Hàng Chuối, Hà Nội 

 
Ban Tuyên giáo - Nữ công
Bình luận

Tin khác