VNPT Net: Nhiều hoạt động có ý nghĩa chào mừng ngày 20/10

11:12 - Thứ Năm, 08/11/2018 Lượt xem: 2077 In bài viết

Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), các đơn vị trong toàn TCT đã có nhiều hoạt động thiết thực, chào mừng, tôn vinh vị trí, vai trò của người phụ nữ trong công việc và trong cuộc sống

 
 Chị em Ban Đối soát Thanh khoản trong trang phục áo dài truyền thống
 
Cuộc thi ảnh Nụ cười Net do Công đoàn TCT phát động dành cho các đơn vị khu vực Hà Nội từ trung tuần tháng 9 và tổ chức tổng kết trao giải trong ngày 19/10. 12 đơn vị khu vực Hà Nội đều có các tác phẩm dự thi.  Rất nhiều tác phẩm đã thể hiện được nét đẹp của phụ nữ VNPT Net trong công việc và cuộc sống; một số tác phẩm có tính nghệ thuật cao và có tính nhân văn sâu sắc. Chương trình trung kết, trao giải và kỷ niệm ngày 20/10 có sự hiện diện của Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Nguyễn Nam Long, các Phó Tổng Giám đốc Hoàng Tùng, Hoàng Kim Bình; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn TCT Nguyễn Duy Thắng, Lãnh đạo các Ban, đơn vịvà cán bộ đoàn viên các đơn vị.  
 
 
 
“Thức cùng trăng sao” là bức ảnh đẹp của Văn phòng Tổng Công ty về người phụ nữ trong lao động. Chị Đỗ Thị Xuân Hoa thực hiện phiên tuần tra, canh gác trong đêm, góp phần bảo vệ an toàn trung tâm kỹ thuật và trụ sở cơ quan 30 Phạm Hùng 
 
 
 
Tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Nam, đã tổ chức buổi gặp mặt ôn lại truyền thống quý báu “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam. Tri ân công lao, đóng góp của chị em đối với sự phát triển của VNPT Net2 nói riêng và với TCT nói chung. 
 
 
 
 Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Net2 chụp ảnh lưu niệm với chị em trong buổi gặp mặt 
 
 
Cũng trong các hoạt động chào mừng ngày 20/10, VNPT Net2 đã cử đội tham gia hội thi nấu ăn do Cụm Công đoàn 12 thuộc Công đoàn VNPT tổ chức. 
 
 
 
Tại Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung cũng đã tổ chức chương trình dã ngoại dành cho chị em và chương trình gặp mặt với nhiều tiết mục khá ấn tượng tại Lăng Cô (TP Huế). Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc VNPT Net3 Nguyễn Hữu Thường, cùng cán bộ chủ chốt của Trung tâm cùng tham gia chương trình, góp phần động viên công tác nữ công và hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ tại đơn vị. 
 
 
Phó Tổng Giám đốc TCT, Giám đốc VNPT Net3 Nguyễn Hữu Thường chụp ảnh lưu niệm cùng nữ CBCNV Trung tâm 
 
Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, các đơn vị cơ sở cũng đã có những hoạt động phong phú khác như: thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng; giao lưu, gặp gỡ học tập giữa các tập thể nữ; thăm hỏi gia đình lao động nữ có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng các lao động nữ đạt thành tích tốt trong công tác ./. 
 
BBT VNPT-Net
Bình luận