Gia tăng phúc lợi cho người lao động qua thỏa thuận hợp tác với Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội

03:16 - Thứ Ba, 08/01/2019 Lượt xem: 1652 In bài viết

Ngày 07/12/2018, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất thành phố Hà Nội đã ký Thỏa thuận hợp tác phát triển chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động”.

 
 
Tổng giám đốc Chu Quang Hào phát biểu tại Lễ ký kết
 

Đây là chương trình nhằm tiếp tục cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ký ngày 26/7/2017 về việc thực hiện “Chương chình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động Việt Nam”.

Theo đó, Bưu điện Việt Nam sẽ có chương trình bán hàng giảm giá hoặc có chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại các điểm giao dịch của Bưu điện hoặc chương trình bán hàng ưu đãi của VNPost. Tùy theo từng chương trình triển khai cụ thể, VNPost sẽ trích kinh phí để xây dựng mái ấm công đoàn, tổ chức Tết sum vầy, tặng suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 
 
Ông Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và ông Đinh Quốc Toản, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội ký Thỏa thuận hợp tác
 

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Chu Quang Hào, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định, ngay sau khi Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà nội được ký kết, hai bên sẽ nhanh chóng triển khai cụ thể đảm bảo cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất để hướng đến người lao động. Tổng giám đốc mong muốnLiên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tiếp tục ủng hộ để Tổng công ty Bưu điện Việt Nam triển khai thêm nhiều chương trình khác cho đoàn viên công đoàn và người lao động, không những tại Khu công nghiệp và Chế xuất mà còn ở các tổ chức Công đoàn khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Ông Đinh Quốc Toản, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội cho biết, sẽ có trách nhiệm tuyên truyền những nội dung đã ký kết trong Thỏa thuận và là cầu nối để các doanh nghiệp, đoàn viên công đoàn và người lao động trong các Khu công nghiệp và Chế xuất trên địa bàn Hà Nội biết, sử dụng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, giảm giá của Bưu điện Việt Nam. Đồng thời, với cương vị là Trưởng mạng lưới các Khu Công nghiệp và Chế xuất trong cả nước, ông sẽ có trách nhiệm phối hợp để Tổng công ty Bưu điện Việt Nam có thể triển khai thêm được nhiều các chương trình phúc lợi ở các Khu Công nghiệp và Chế xuất trong cả nước. Mong rằng nội dung Thỏa thuận sẽ sớm đi vào thực tế cuộc sống, hữu ích đối với đoàn viên công đoàn và người lao động.

 
Công đoàn VNPost
Bình luận