Công đoàn MobiFone chung tay 'Lan tỏa yêu thương', góp sức đẩy lùi đại dịch Covid-19

01:50 - Thứ Hai, 04/05/2020 Lượt xem: 1918 In bài viết

Ngày 17/3/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ủng hộ 3 tỷ đồng hỗ trợ các công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 
 Ông Bùi Sơn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ CĐ TTTTVN; Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc MobiFone trao số tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID 19
 

Hưởng ứng đợt vận động "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19" trên Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia đầu số 1407, khách hàng và CBCNV của MobiFone đã nhắn tin ủng hộ hơn 40.389.000.000 tỉ đồng (tính đến hết ngày 28.4.2020).

Tại khu vực Hà Nội, 16 Công đoàn Cơ sở trực thuộc Công đoàn MobiFone tại Hà Nội đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động “MobiFone- lan tỏa yêu thương”. Chương trình đã ủng hộ 7.000 suất quà với trị giá 355 triệu đồng và trao tặng đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên đại bàn Hà Nội tại: Quận Cầu giấy, Huyện Chương Mỹ, Huyện Mê Linh, Huyện Thường tín, Huyện Thanh Trì, Huyện Đan Phượng và Huyện Phúc Thọ trong tháng 4/2020. 
 
 Ông Bùi Sơn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ CĐ TTTTVN; Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc MobiFone đã trao tặng 7.000 suất quà cho Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội
 
 Trao quà tại Công ty TNHH Vitgarment, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
 

Không chỉ riêng khu vực Hà Nội, tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn MobiFone đã tổ chức các chương trình từ thiện hết sức ý nghĩa như: “Hạt gạo nghĩa tình” tại Thanh Hóa; “Triệu bữa cơm” tại Đà Nẵng; các cây ATM gạo tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Vĩnh Long,…; “Siêu thị 0 đồng” tại Lâm Đồng.

 

Tổng trị giá của các chương trình từ thiện do đoàn viên công đoàn và người lao động MobiFone ủng hộ là: 746.500.000 đồng

 

Xuất phát từ mục đích san sẻ bớt một phần khó khăn cho cộng đồng, với văn hóa và tầm nhìn của MobiFone hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững, các hoạt động quyên góp, ủng hộ tiền, hiện vật giúp đỡ các tổ chức, người dân phòng, chống dịch … do Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp với chuyên môn phát động diễn ra trên toàn quốc và đạt được những kết quả đáng ghi nhận, khẳng định giá trị cốt lõi “Nhiệt huyết – Chuyên nghiệp – Nghĩa tình” và trách nhiệm xã hội sâu sắc của MobiFone đối với cộng đồng, với xã hội.

 
Một số hình ảnh về các chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công đoàn MobiFone
Bình luận