Hội nghị Cụm Công đoàn số 10 năm 2020: Vượt thách thức để phát triển!

07:29 - Thứ Bảy, 06/06/2020 Lượt xem: 2049 In bài viết

Chiều ngày 23/5/2020, Cụm Công đoàn số 10 gồm công đoàn các Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum tổ chức Hội nghị Cụm Công đoàn qua hình thức Hội nghị trực tuyến với chủ đề “Vượt lên thách thức – Phát triển vượt trội” nhằm trao đổi về những kinh nghiệm, giải pháp đột phá để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 2020. Đồng chí Nguyễn Xuân Lam, Thành viên Hội đồng thành viên; đồng chí Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty dự và chỉ đạo Hội nghị tại điểm cầu Tổng công ty.

 
 Quang cảnh hội nghị Cụm Công đoàn số 10 tại điểm cầu Tổng công ty
 

Hội nghị đã nghe 7 tham luận của các đơn vị với nhiều ý kiến đóng góp cho việc triển khai các dịch vụ của Tổng công ty nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Lam yêu cầu các Ban chức năng của Tổng công ty phải giải quyết triệt để các đề xuất của các đơn vị trên mạng lưới một cách kịp thời, không được chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ triển khai các dịch vụ của Tổng công ty đặc biệt là các dịch vụ công ích, phục vụ các cơ quan nhà nước, UBND các cấp, các ngành; đồng thời yêu cầu các Bưu điện tỉnh tham gia Hội nghị Cụm Công đoàn số 10 phải nỗ lực khắc phục khó khăn, tìm kiếm giải pháp để đột phá hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị thông qua đó đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động tại đơn vị.

Theo Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Trần Đức Thích, Công đoàn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam luôn đồng hành, sát cánh cùng chuyên môn thực hiện các nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Đồng thời luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. Trong quá trình hoạt động, Công đoàn Tổng công ty đã ban hành nhiều văn bản, thực hiện nhiều cơ chế để chăm sóc cho các chức danh lao động trên toàn mạng lưới như: hỗ trợ trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn bảo vệ người lao động phòng chống dịch cúm covid19; hỗ trợ các đơn vị hơn 1 tỷ đồng chăm sóc người lao động trực tiếp nhân mùa nắng nóng và hỗ trợ đột xuất hàng tỷ đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do thiên tai, bị thiệt hại do tai nạn...

 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Lam, Thành viên Hội đồng thành viên; đồng chí Trần Đức Thích, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty
dự và chỉ đạo Hội nghị Cụm Công đoàn số 10

 
Trong bối cảnh từ nay đến cuối năm, Công đoàn Tổng công ty sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ chuyên môn và công đoàn các đơn vị thành viên thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh thông qua việc triển khai văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức sản xuất và thực hiện chương trình 5S của Tổng công ty; phối hợp với các công đoàn ngành Trung ương triển khai hợp tác kinh doanh và thực hiện chương trình “Phúc lợi đoàn viên công đoàn” do Tổng công ty ký kết với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam... 
 
vnpost.vn
Bình luận