Công đoàn VNPT khen ngay thưởng nóng trong đợt thi đua 153 ngày đêm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2020

11:09 - Thứ Hai, 07/09/2020 Lượt xem: 2349 In bài viết

Để triển khai hiệu quả chỉ thị liên tịch số 09/CTLT-VNPT-CĐVNPT ngày 12/08/2020 về việc phát động đợt thi đua đặc biệt 153 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020; nhằm đẩy mạnh đợt thi đua, Công đoàn VNPT đã nhanh chóng xây dựng và triển khai chương trình khen thưởng dành cho tập thể và cá nhân CBCNV trong đợt thi đua đặc biệt này.

 
 
 
Theo đó, Công đoàn VNPT và Công đoàn VNPT VinaPhone đã hỗ trợ kinh phí để các Công đoàn cơ sở khen ngay thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu hàng tháng từ tháng 8/2020 đến tháng 12/2020. Tổng chi phí khen thưởng cho toàn đợt thi đua dành cho cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu hàng tháng lên tới 3 tỷ 650 triệu đồng.
 
Việc đẩy mạnh các phong trào thi đua SXKD là một trong những yếu tố quan trọng góp phần quyết định đến việc hoàn thành kế hoạch của Tập đoàn, để cho phong trào thi đua không bị hình thức, đi vào thực chất, thật sự phát huy hiệu quả, có sức lan rộng tới từng CBCNV, Công đoàn Công đoàn VNPT cùng với Công đoàn cơ sở đã tăng cường tuyên truyền, động viên người lao động tham gia nhiệt tình phong trào. Bên cạnh đó, chương trình khen thưởng cũng nhằm ghi nhận sự đóng góp của từng cá nhân, tập thể, khuyến khích sự nỗ lực, thúc đẩy nâng cao hiệu quả công việc, biểu dương, tôn vinh các gương điển hình tiên tiến. 
 
congdoanvnpt.vn
Bình luận