Hội nghị Ban Thường vụ Công đoàn, lần 7, khóa I

02:57 - Thứ Ba, 22/12/2020 Lượt xem: 2235 In bài viết

Ngày 04/12/2020 tại Tập đoàn VNPT đã diễn ra Hội nghị Ban Thường vụ Công đoàn, lần 7, khóa I. Ông Bùi Văn Hoan, Chủ tịch Công đoàn VNPT, ông Hoàng Đức Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn cùng dự.

 
 
 
Tại hội nghi BCH Công đoàn đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào CNVC - hoạt động công đoàn năm 2020, mục tiêu và chương trình công tác năm 2021 và Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn VNPT lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 – 2022. 
 
 
 Hội nghị Ban Thường vụ Công đoàn, lần 7, khóa I
 
Theo đó, trong năm 2020 mặc dù nền kinh tế trong nước bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, nhưng dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Đảng ủy Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, việc làm của người lao động trong toàn Tập đoàn vẫn được đảm bảo, thu nhập bình quân không giảm vẫn giữ được như năm 2019; 100% người lao động được mua BHXH, BHYT, BHTN, luôn được quan tâm, đảm bảo sức khỏe khi xảy ra dịch bệnh.
 
Việc chăm lo cho người lao động đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm thường xuyên với tổng số tiền chi từ Quỹ HT&KK VNPT, tài chính Công đoàn VNPT và tại các đơn với số tiền trên 11 tỷ đồng.
 
Phong trào “Sáng tạo VNPT”, được triển khai đến tận người lao động với hiệu quả thiết thực, đã phối hợp phát động cuộc thi “Sáng tạo VNPT 2020” gắn với việc triển khai phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức công đoàn” đến các công đoàn trực thuộc.
 
Phong trào “Chất lượng VNPT”: Tiếp tục được triển khai sâu rộng tại cơ sở. Thông qua phong trào, chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Chất lượng VNPT đã được khẳng định thông qua sự đánh giá của khách hàng và các giải thưởng trong nước và quốc tế mà VNPT đã đạt được trong năm 2020.
 
Đặc biệt phong trào thi đua đặc biệt 153 ngày đêm đã được 100% đơn vị hưởng ứng triển khai, tạo khí thế thi đua rộng khắp đến người lao động.
 
 
 
Năm 2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ ở Miền Trung cùng với những khó khăn, thách thức thường thấy trong SXKD. Nhưng các cấp công đoàn đã thực hiện khá tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong việc chăm lo cho người lao động, đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua nhằm thúc đẩy SXKD. Truyền thống nghĩa tình Bưu điện vẫn được duy trì và thể hiện rõ nét qua việc CBCNV toàn Tập đoàn quyên góp kinh phí để ủng hộ đồng bào Miền Trung, cũng như VNPT các tỉnh miền Trung nhanh chóng khắc phục những ảnh hưởng do thiên tai, bão lũ, ổn định cuộc sống và phát triển SXKD.
 
Công đoàn VNPT
Bình luận