CÔNG ĐOÀN MOBIFONE TỔ CHỨC HỘI THAO ‘CHUYỂN ĐỘNG MOBIFONE' NĂM 2021

03:06 - Thứ Sáu, 23/04/2021 Lượt xem: 4978 In bài viết

Chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống MobiFone, hướng tới tháng Công nhân năm 2021, Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone (Công đoàn MobiFone) tổ chức Hội thao “ Chuyển động MobiFone” tại ba miền Bắc, Trung, Nam với nhiều môn thi đấu: Bóng đá nam; Tennis nam; kéo co; các môn phối hợp “Đoàn kết để bứt phá” như đu xà, ném bóng, nhảy bao bố tiếp sức, đá Penalty nữ đã thu hút đông đảo CBCNV tham gia. Hội thao đã tạo được sân chơi rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị và đặc biệt đã truyền cảm hứng về tinh thần đoàn kết và một khát vọng chinh phục đỉnh cao tới toàn thể CBCNV MobiFone.

 

Hội thao năm nay của Công đoàn MobiFone đã thu hút 834 Vận động viên đến từ 29 công đoàn cơ sở trực thuộc. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu có chuyên môn cao, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính, rằng co từng tỉ số, từng bàn thắng đầy hồi hồi hộp nhưng vô cùng hấp dẫn.

 

Hội thao cụm Công đoàn MobiFone miền Bắc diễn ra vào ngày 10/4/202 

 

Tham dự hội thao “Chuyển động MobiFone” có các Đ/c Nguyên là lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn của MobiFone qua các thời kỳ. Các Đ/c Thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo Ban/Văn phòng/Phòng của MobiFone; Lãnh đạo chuyên môn và Chủ tịch Công đoàn cùng hơn 500 VĐV đến từ 19 đơn vị khu vực miền Bắc. 

 
 Lãnh đạo và ĐVCĐ MobiFone chụp ảnh lưu niệm, trao giải
 
 

Tại Lễ khai mạc Hội thao “Chuyển động MobiFone” cụm Công đoàn MobiFone miền Bắc, Đ/c Bùi Sơn Nam - Ủy viên BCH Công đoàn TTTTVN; Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc MobiFone phát biểu Trong thời gian qua, các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ luôn được Công đoàn MobiFone triển khai tổ chức hàng năm nhằm xây dựng sân chơi lành mạnh, tạo thói quen rèn luyện sức khỏe và tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị trực thuộc MobiFone và giữa các CBCNV MobiFone trên mọi miền tổ quốc nói chung. Với chủ đề “Chuyển động MobiFone” – Hội thao năm nay thể hiện một tinh thần sẵn sàng Đổi mới – Thần tốc, hiện thực hóa quyết tâm bứt phá số và chuyển đổi số của MobiFone trong giai đoạn mới bằng sự Chuyên nghiệp – Hiệu quả của mỗi người MobiFone”. Sau những màn tranh đấu kịch tính, kết quả giải Nhất kéo co thuộc về Liên quân Công đoàn TTVTQT MobiFone&Ban QLDAKT1; Giải Nhất 04 nội dung thi đấu phối hợp “Đoàn kết để bứt phá” thuộc về  Đội 3, gồm Liên quân 5 CĐCS: Trung tâm Mạng lưới MobiFone miền Bắc, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6, Ban Quản lý dự án hạ tầng 1, Ban Quản lý dự án kiến trúc 1, Công ty cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu.

 

Đ/c Bùi Sơn Nam - Ủy viên BCH Công đoàn TTTTVN; Chủ tịch Công đoàn,

Phó Tổng giám đốc MobiFone phát biểu
 

Hội thao cụm Công đoàn MobiFone miền Bắc ngoài môn kéo co, 04 môn phối hợp “Đoàn kết để bứt phá”, còn có liên quân 12 đội bóng đến từ 19 Công đoàn cơ sở trực thuộc khu vực phía Bắc thi đấu trong tuần 1 tháng 4 đã đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính với chất lượng chuyên môn cao và bản lĩnh thi đấu chuyên nghiệp của Đoàn viên Công đoàn MobiFone. Và kết quả chức vô địch đã thuộc về Công đoàn Trung tâm Dịch vụ số MobiFone; Á quân thuộc về Liên quân Công đoàn CQTCT&Ban QLDAHT1.

 

Hội thao cụm Công đoàn MobiFone miền Trung diễn ra ngày 30/3-2/4

 

Tham dự giải bóng đá nam có 04 đội đến từ 8 Công đoàn cơ sở và CĐCSTV/CĐBP/Tổ công đoàn trực thuộc trên địa bàn MobiFone miền Trung.

 

Phát biểu tại hội thao, Đ/c Nguyễn Tuấn Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn MobiFone khẳng định: “Chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày truyền thống MobiFone do Công đoàn MobiFone tổ chức ở cả ba miền đã giúp chúng ta nâng cao đời sống tinh thần, có cơ hội giao lưu, trao đổi, kết nối với nhau để cùng góp phần tạo ra khối thống nhất. Tôi tin rằng mỗi người MobiFone sẽ giữ vững được sức chiến đấu, tiếp tục chung tay xây dựng MobiFone ngày càng phát triển bền vững”.

 

          Sau 2 ngày tổ chức giải, chức vô địch cụm Công đoàn MobiFone Miền Trung đã thuộc về Liên quân Công đoàn TTML MobiFone miền Trung và Ban QLDA HT3. 
 
 Lãnh đạo MobiFone cùng các VĐV chụp ảnh lưu niệm
 
 

         Hội thao cụm Công đoàn MobiFone miền Nam diễn ra ngày 02-03/4/2021

       Tham dự giải bóng đá nam có 06 đội đến từ 16 Công đoàn cơ sở và CĐCSTV/CĐBP/Tổ công đoàn trực thuộc trên địa bàn MobiFone miền Nam.

 

Phát biểu tại hội thao, Đ/c Trần Thị Việt Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn MobiFone khẳng định: “Hội thao thêm gắn kết giữa các đơn vị phía Nam, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất của đoàn viên công đoàn và người lao động MobiFone, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chương trình công tác và kế hoạch SXKD của mỗi đơn vị nói riêng và mobiFone nói chung.

 

Chung cuộc chức vô địch cụm Công đoàn đã thuộc về Liên Quân 222 (Công đoàn Công ty 2&Ban QLDAHt2&Ban QLDAKT2). 

 
 Lãnh đạo MobiFone cùng các VĐV chụp ảnh lưu niệm
 
 

         Giải Tennis toàn quốc MobiFone diễn ra ngày 09/4/2021

 

         Với 84 tay vợt xuất sắc nhất của MobiFone tham dự giải lần này, với 18 đôi bảng A và 24 đôi bảng B. Các tay vợt MobiFone đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những đường bóng đẳng cấp - lên lưới hoàn hảo, pha giao bóng mạnh mẽ, đường trả bóng tinh tế, những pha Lob bóng điệu nghệ, những cú smart dứt khoát, những tình huống bóng bền ấn tượng hay những cú cắt bóng chéo lưới, bỏ nhỏ gọn gàng khiến đối thủ chôn chân không khác gì những tay vợt hàng đầu thế giới thỏa mãn sự mong đợi của khán giả yêu thích.

 
         Kết quả Nhất bảng A thuộc về cặp đôi của Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển MobiFone; Nhất bảng B thuộc về cặp đôi của Công đoàn Trung tâm Mạng lưới MobiFone miền Trung. 
 
 Lãnh đạo MobiFone cùng các VĐV chụp ảnh lưu niệm
 
 

Giải Bóng đá toàn quốc MobiFone diễn ra ngày 16/4/2021

 

Tham dự hội thao có Đ/c Đinh Văn Phước - Nguyên Giám đốc Công ty Thông tin di động; Đ/c Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV MobiFone; Thường trực Đảng ủy, Các Đ/c Thành viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc MobiFone; Lãnh đạo Ban/Văn phòng/Phòng của MobiFone; Lãnh đạo chuyên môn và Chủ tịch Công đoàn các đơn vị trực thuộc MobiFone. 
 
 
 Lãnh đạo MobiFone tham dự Giải bóng đá toàn quốc
 
Phát biểu tại Hội thao, Đ/c Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV MobiFone phát biểu: “Với tinh thần thể thao của người CBCNV MobiFone tham gia Hội thao lần này sẽ được nâng cao trong tương lai. Sự nỗ lực cùng tinh thần nhiệt huyết sẽ được anh chị em MobiFone tiếp nối sau hành trình 28 năm đầy thanh công của MobiFone. Mong người MobiFone sẽ ngày càng lớn mạnh, con người MobiFone ngày càng thành công”. 
 
  Đ/c Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV MobiFone phát biểu
 

04 đội bóng xuất sắc nhất tại 03 cụm Công đoàn về tham dự giải, đặc biệt đúng ngày Truyền thống MobiFone 04 đội bóng đã có những giây phút căng thẳng, kịch tính cống hiến cho khán giả những trận cầu đẳng cấp, chuyên nghiệp, như lời của siêu sao bóng rổ Michael Jordan, đó là “Tài năng của một cá nhân sẽ chỉ đem lại chiến thắng trong một đêm nhỏ, nhưng tinh thần đồng đội và trí tuệ tập thể có thể đem đến những nhà vô địch” và chung cuộc đội bóng Liên quân Công đoàn Cơ quan Tổng công ty và Ban QLDA HT1 đã giành Cup Vô địch.

 
 

Đội bóng Liên quân Công đoàn Cơ quan Tổng công ty và Ban QLDA HT1 nhận

Cup Vô địch
 

Góp phần hoàn hảo Hội thao có sự tham gia của 02 đội bóng Penalty nữ, hai đội bóng nữ miền Bắc 1, miền Bắc 2 khoác trên mình bộ trang phục ĐỎ VÀ XANH, màu truyền thống MobiFone. Hai màu xanh và đỏ tưởng chừng như tương phản đã được kết hợp tinh tế tạo nên logo MobiFone ấn tượng. Sự gắn kết kỳ diệu và hài hòa giữa màu xanh và màu đỏ với đường nét đơn giản mà vẫn mạnh mẽ, trẻ trung, thể hiện được mong muốn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt 28 năm qua và các năm tiếp theo.

 

Đội Miền Bắc 1 nhận giải Phong cách và Đội Miền Bắc 2 nhận giải Nhất

Đá Penalty Nữ
 

         Hội thao “Chuyển động MobiFone” năm 2021 khép lại một hành trình nhiều cảm xúc với niềm vui của người chiến thắng, chút tiếc nuối của người về đích sau. Sự chuẩn bị chu đáo ban tổ chức; sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và đặc biệt là tinh thần thi đấu thể thao trung thực, nhiệt huyết, cao thượng của các vận động viên. Tất cả đã làm nên những trận thi đấu thể thao hồi hộp, hấp dẫn, mang nét đẹp riêng của tinh thần truyền thống thể thao của người MobiFone. Hội thao thực sự một sân chơi đầy cuốn hút, góp phần dựng xây tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các thành viên đơn vị trong MobiFone. 

 

Chuỗi hoạt động chào mừng ngày Truyền thống MobiFone và hướng tới Tháng Công nhân là sự quyết tâm của mỗi vận động viên chiến thắng mọi khó khăn và tinh thần đồng đội của người MobiFone với một niềm tin rằng mỗi người MobiFone sẽ luôn phát huy những giá trị cốt lõi của MobiFone đó là: thần tốc trong hành động, đổi mới trong suy nghĩ, chuyên nghiệp trong công việc và hiệu quả trong mọi hoạt động để cùng nhau chung tay xây dựng MobiFone phát triển bền vững.

 

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng Hội thao “Chuyển động MobiFone” năm 2021  
 
 Hình ảnh thi “Đoàn kết để bứt phá” ngày 10/4
 
 Giải Tennis đôi nam toàn quốc ngày 9/4
 
 Các đội nhận giải Vô địch, Nhì, Ba, Khuyến khích và cầu thủ nhận giải cá nhân trong giải bóng đá cụm Công đoàn miền Bắc ngày 14/4
 
 Các đội nhận giải Vô địch, Nhì, Ba, Khuyến khích trong giải bóng đá chung kết Toàn quốc ngày 16/4
 
 Thi đấu Penalty Nữ ngày 16/4
 
 
Công đoàn MobiFone
Bình luận