Công đoàn VNPT làm việc với các Công đoàn cơ sở

08:56 - Thứ Sáu, 16/07/2021 Lượt xem: 2377 In bài viết

Ngày 8/7/2021, Công đoàn VNPT đã buổi làm việc trực tuyến với các công đoàn cơ sở để nắm bắt tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm. Tham gia buổi làm việc có đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch Công đoàn VNPT; đồng chí Triệu Tiến Thắng – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT; các đồng chí là trưởng các Ban, Văn phòng Công đoàn VNPT; cán bộ Công đoàn chuyên trách; đại diện Công đoàn VNPT VinaPhone; Ban thường vụ Công đoàn cơ sở.

 

 

 
Công đoàn VNPT  đã có buổi làm việc với Công đoàn VNPT địa bàn Bắc Ninh, Bắc Giang, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Quảng Ngãi và Phú Yên. Đây là những địa bàn  đã và đang đối mặt với đợt dịch Covid 19 diễn biến phức tạp.
 

Tại buổi làm việc, Công đoàn cơ sở đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm, đưa ra những đề xuất, kiến nghị trong thời gian tới. Nhìn chung, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp không chỉ ảnh hướng tới các hoạt động công đoàn mà cả kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của đơn vị. Các công đoàn cơ sở đã làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid, trang bị đồ bảo hộ lao động, tiêm vắc xin...để người lao động yên tâm công tác.

 
 
 
Thông qua buổi làm việc này, bên cạnh việc nắm bắt tình hình tại đơn vị, các đề xuất, kiến nghị từ công đoàn cơ sở; đại diện Công đoàn VNPT và VNPT VinaPhone giải đáp, tiếp thu; nghiên cứu để đưa ra những cơ chế, chính sách hỗ trợ kịp thời và phù hợp. Trong 6 tháng đầu năm, Công đoàn VNPT đã vận dụng tối đa các chế độ hỗ trợ tốt nhất cho người lao động. Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid còn rất phức tạp, Chủ tịch Công đoàn VNPT Bùi Văn Hoan nhấn mạnh rằng, các công đoàn cơ sở cần vào cuộc mạnh mẽ, phát huy hơn nữa vai trò công đoàn, phối hợp tốt với chuyên môn để chăm lo, bảo vệ cuộc sống của người lao động; phục vụ tốt sản xuất kinh doanh để hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021. 
 
Công đoàn VNPT
Bình luận