Sôi nổi Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ V, năm 2022

03:27 - Thứ Hai, 08/08/2022 Lượt xem: 1415 In bài viết

Hội thao VNPT Khu vực Hà Nội lần thứ V, năm 2022 diễn ra trong 2 ngày 04 và 06/8/2022, với sự tham gia của gần 500 VĐV đến từ 16 Công đoàn trực thuộc tại khu vực Hà Nội, tham gia tranh tài ở các nội dung Bóng bàn, Cầu lông và Quần vợt và nhảy dân vũ/Flashmob.

 
 

Đến dự Hội thao có đồng chí Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông VN; đồng chí Hoàng Kim Bình, thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Trần Thanh Thủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Công đoàn VNPT; đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VNPT - Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; đồng chí Sần Thị Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT cùng đại diện lãnh đạo các Ban của Tập đoàn, Công đoàn VNPT và chuyên môn, công đoàn, cùng cổ động viên các đơn vị trên địa bàn Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT cho biết: “Với phương châm Đoàn kết - Giao lưu - Rèn luyện, các vận động viên sẽ mang đến những trận đấu đẹp mắt. Hội thao sẽ trở thành sân chơi bổ ích cho CBCNV, là dịp để CBCNV đơn vị nâng cao thể lực, sức khỏe, từ đó xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, động viên CBCNV hăng hái thi đua lao động, công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh”.

 
 Đòng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn VNPT phát biểu khai mạc Hội thao
 
Hội thao VNPT lần thứ V năm 2022 được tổ chức với phương châm “Khỏe để xậy dựng VNPT”. Hội thao nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên, người lao động, tạo động lực thi đua hoàn thành kết hoạch sản xuất kinh doanh và lập thành tích chào mừng kỉ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8), các sự kiện lớn của Tập đoàn và Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30/8)0, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. 
 
 Đồng chí Trần Thanh Thủy - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu
 
Hội thao với sự tham gia tích cực của các đội đến từ các Tổng công ty và các đơn vị đã mang đến những trận cầu lông đẹp mắt, những trận tennis nảy lửa, những pha bóng bàn gay gấn. Đặc biệt, phần thi nhảy Flashmob sôi động, đầy hào hứng đến từ 9 đội thi. Các đội thi đã mang lại những màn biểu diễn thành công, đóng góp những khoảnh khắc đẹp vào Hội thao VNPT. Sau hai ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ, Hội thao đã thành công rực rỡ. Ban Tổ chức đã trao Ban Tổ chức đã chuẩn bị 71 bộ Cup, 90 bộ Huy chương sẽ được trao cho các vận động viên và cặp vận động viên có thành tích thi đấu cao. 
 
 Đồng chí Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VNPT phát biểu tổng kết Hội thao
 
Phát biểu bế mạc Hội thao, đồng chí Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VNPT cho biết, sau hai ngày thi đấu với tinh thần “Khỏe để xây dựng VNPT”, Hội thao VNPT khu vực Hà Nội lần thứ V, năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự tham gia nhiệt tình của 16 đơn vị thành viên VNPT đóng trên địa bàn Hà Nội, tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của tổ trọng tài, Ban Giám khảo và tinh thần thi đấu đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của gần 500 VĐV, Hội thao năm nay đã để lại một dấu ấn đẹp trong chuỗi hoạt động năm 2022 của Công đoàn VNPT”. 
 
 
 
 Trao giải cho các vận động viên có thành tích cao
 
 
 
Hội thao trở thành một ngày hội kết nối, một sân chơi lành mạnh nơi gặp gỡ, chia sẻ của người VNPT trên địa bàn và tiếp tục trở thành hoạt động thường niên sau một thời gian gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ban tổ chức mong muốn sau hội thao, không khí sôi động này sẽ tiếp tục được lan tỏa góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. 
 
 
Công đoàn VNPT
Bình luận

Tin khác