Bưu điện tỉnh Thái Bình quyết tâm thực hiện thắng lợi “Chiến dịch 150 ngày về đích”

03:23 - Thứ Ba, 12/09/2023 Lượt xem: 902 In bài viết

Hưởng ứng Chiến dịch “150 ngày về đích” của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, sau gần 01 tháng triển khai, Bưu điện tỉnh Thái Bình đã tập trung tổ chức nhiều chương trình, giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh trên toàn mạng lưới, trong đó đặc biệt chú trọng kinh doanh dịch vụ Bưu chính chuyển phát.


Được sự chỉ đạo quyết liệt từ các cấp Lãnh đạo và sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban kinh doanh, chuyển phát, kỹ thuật nghiệp vụ; Với kế hoạch triển khai cụ thể về số lượng nhân viên kinh doanh chuyên trách, đội hỗ trợ và nhân viên kỹ thuật, về phân chia nhóm, địa bàn của từng nhóm, tập khách hàng cần tiếp xúc, về công tác chuẩn bị…ngày đầu ra quân, các đơn vị đã quyết tâm đạt kế hoạch, tạo khí thế trong toàn đơn vị, tăng tốc trong “Chiến dịch 150 về đích” và mang về doanh thu đạt hơn gần 90 triệu đồng. 
 
 Toàn lực lượng tại Bưu điện tỉnh Thái Bình quyết tâm thực hiện thắng lợi trong “Chiến dịch 150 ngày về đích”
 

Đối với dịch vụ Bưu chính chuyển phát: các Bưu điện huyện/thành phố tổ chức ra quân 05 lần/tuần, có sự hỗ trợ từ Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, Phòng Kế hoạch Kinh doanh và lực lượng bán hàng chủ động. Kết quả sau 1 tháng triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”, đơn vị đã tiếp cận gần 1.300 khách hàng, chuyển đổi thành công gần 100 khách hàng mới. Trong đó, các Bưu điện huyện Vũ Thư, Đông Hưng, Thái Thụy đạt thành tích cao trong phát triển khách hàng mới.

Để triển khai hiệu quả các đợt ra quân, Bưu điện tỉnh đã thường xuyên tổ chức họp với toàn bộ lực lượng bán hàng, đặc biệt là lực lượng bán hàng chủ động, đưa ra các phương án, giải pháp phục vụ khách hàng, đặc biệt chú trọng đến công tác truyền thông tới khách hàng, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, đơn vị còn đánh giá kết quả hàng tuần, bám sát thông tin của đối thủ, biến động, đặc biệt là các chương trình khuyến mại cho khách hàng, số lượng đối thủ trên địa bàn, đối thủ trọng tâm…

 
 Nhiều phương án, giải pháp và chương trình khuyến mại được Bưu điện tỉnh Thái Bình truyền thông tới khách hàng
 

Bên cạnh đó, Bưu điện tỉnh cũng lên kịch bản kinh doanh, triển khai đa dạng các chương trình ra quân đối với dịch vụ Tài chính Bưu chính như: Chương trình cài App iPTI, ra quân tuyên truyền Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội tự nguyện…Kết quả, đã có đơn vị đã phát triển tăng mới 230 Bảo hiểm xã hội tự nguyện, 442 Bảo hiểm y tế, tổng doanh thu đạt hơn 160 triệu đồng. Bán ra 1.503 ấn chỉ các loại Bảo hiểm xe cơ giới và Bảo hiểm An sinh Bưu điện với tổng doanh thu đạt hơn 85 triệu đồng.

Với quyết tâm thực hiện thắng lợi “Chiến dịch 150 ngày về đích”, trong thời gian tới toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện tỉnh Thái Bình nhất trí đồng lòng, thực hiện nghiêm túc theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, thi đua phấn đấu góp phần cùng Bưu điện tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023. 
 
http://www.vnpost.vn/
Bình luận

Tin khác