Triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích” tại Bưu điện Trung tâm Cái Răng

03:26 - Thứ Ba, 12/09/2023 Lượt xem: 922 In bài viết

Ngày 07/09/2023, Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Bưu điện TP Cần Thơ cùng Tổ công tác chỉ đạo ra quân “Chiến dịch 150 ngày về đích” Bưu điện thành phố đã làm việc với Bưu điện Trung tâm Cái Răng về việc xây dựng kịch bản chi tiết ra quân bán hàng trong tháng 9/2023.

 
 Giám đốc Bưu điện TP Cần Thơ khen thưởng đơn vị xuất sắc trong đợt ra quân tháng 08/2023
 

Kết thúc buổi làm việc, với tinh thần quyết tâm hoàn thành mục tiêu Chiến dịch của toàn thể CBCNV- LĐ đơn vị đã xác định được mục tiêu cụ thể rõ ràng của từng dịch vụ, phân nhóm bán hàng, các cơ chế trong ngày bán hàng tập trung, các chương trình khen thưởng nóng cho các nhóm trong ngày ra quân... nhằm tăng cường lực lượng cho ngày ra quân của đơn vi. Bưu điện TP Cần Thơ cũng tăng cường thêm lực lượng tham gia bán hàng từ các phòng quản lý Bưu điện thành phố để hỗ trợ đơn vị.

 

Nhân dịp này, để động viên khuyến khích đơn vị quyết tâm thực hiện tốt Chiến dịch, đồng chí Nguyễn Văn Ít, Giám đốc Bưu điện TP Cần Thơ đã biểu dương, khen thưởng đơn vị đạt thành tích hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu bán hàng PTI trong Đợt ra quân tháng 08/2023.

 
Hồng Thắm
Bình luận

Tin khác