Bưu điện tỉnh Quảng Nam khen thưởng 7 tập thể, 8 cá nhân xuất sắc trong “Chiến dịch 150 ngày về đích”

03:31 - Thứ Ba, 12/09/2023 Lượt xem: 1234 In bài viết

Sáng ngày 06/9/2023, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Quảng Nam đã đi thăm, động viên và trao thưởng cho 07 tập thể đơn vị, 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích” tháng 8/2023.

 
 Giám đốc Bưu điện tỉnh Quảng Nam trao giải tập thể có thành tích xuất sắc cho đại diện Bưu điện huyện Núi Thành
 

Các đơn vị được Bưu điện tỉnh khen thưởng đợt này gồm có: Bưu điện huyện Núi Thành, Bưu điện huyện Thăng Bình, Bưu điện thành phố Tam Kỳ, Bưu điện huyện Nam Giang, Bưu điện huyện Tiên Phước, Bưu điện thị xã Điện Bàn và Bưu điện huyện Đại Lộc. Tổng số tiền thưởng cho các đơn vị là 10 triệu đồng.

 

Bưu điện tỉnh cũng vinh danh 8 cá nhân xuất sắc trong tháng 8 với số tiền thưởng 2,7 triệu đồng là: Trần Thị Thúy Phượng (Núi Thành), Nguyễn Đình Uy Vũ (Tam Kỳ), Trần Công Sương (Bắc Trà My), Võ Thị Bích (phòng TCHC), Nguyễn Thị Hải Vân (phòng KHKD), Phan Thị Tú Anh (Đại Lộc), Nguyễn Thị Nga (Điện Bàn), Nguyễn Thị Tân Giang (Tiên Phước).

 
 
 
 Một số hình ảnh trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”
 
Với kết quả khởi sắc trong 30 ngày đầu tiên cùng sự nhiệt huyết của toàn cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn đơn vị, quyết tâm triển khai “Chiến dịch 150 ngày về đích”, Bưu điện tỉnh Quảng Nam tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.  
 
 
Võ Vinh
Bình luận

Tin khác