HỘI NGHỊ CỤM CÔNG ĐOÀN SỐ 11

09:56 - Thứ Ba, 17/10/2023 Lượt xem: 534 In bài viết

Ngày 13/10 tại Trung tâm Dịch vụ Bưu điện, Đồ Sơn, Hải Phòng đã diễn ra Hội nghị Cụm Công đoàn 11 gồm các công ty khối cổ phần thuộc Công đoàn tập đoàn VNPT. Tham dự chương trình có đồng chí Triệu Tiến Thắng - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT; đồng chí Trần Đình Hùng - Ủy viên BCH Công đoàn VNPT, Chủ tịch Công đoàn VNPT Technology, Cụm Trưởng cụm công đoàn số 11; cùng đại diện BCH các công đoàn khối cổ phần, lãnh đạo chuyên môn, và cán bộ thuộc công đoàn các đơn vị thành viên trong Cụm Công đoàn số 11.

 
 
 

Tại Hội nghị triển khai công tác công đoàn, đồng chí Triệu Tiến Thắng đã quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn VNPT nhiệm kỳ 2023-2028 với các mục tiêu: "Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh toàn diện; hoạt động trên môi trường số; lấy đoàn viên, người lao động làm trung tâm, văn hoá VNPT làm nền tảng phát triển; vì hạnh phúc người lao động và sự phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ”. Các đại biểu cùng thảo luận chương trình hành động thực hiện Nghị quyết. 

Trong khuôn khổ Hội thảo chuyên đề “Công đoàn vì hạnh phúc của Người lao động và sự phát triển của Doanh nghiệp”, Hội nghị đã lắng nghe các tham luận của đại diện các công đoàn về vai trò đồng hành cùng chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và là cầu nối bảo vệ quyền lợi người lao động, vì một tập thể lao động hạnh phúc và gắn kết. 

Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng 21 công đoàn viên là điển hình trong phong trào sáng kiến sáng tạo năm 2023, trong đó có 5 cán bộ Công đoàn VNPT Technology và các Công đoàn cơ sở thành viên ANSV, VIVAS, TELEQ. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình sinh hoạt, Cụm Công đoàn 11 đã tổ chức Hội thao, gala giao lưu văn nghệ, chúc mừng các nữ công đoàn viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Các hoạt động sôi nổi đã mang lại cho toàn thể công đoàn viên đến từ các đơn vị trong Cụm những kỷ niệm đẹp, tăng cường giao lưu gắn kết, cùng thống nhất ý chí cho mục tiêu vì hạnh phúc người lao động và sự phát triển của VNPT

 
Khánh Vân
Bình luận

Tin khác