Hội thi "Toả sáng cùng nhau" chào mừng Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Toà nhà Cục Tần số vô tuyến điện

09:38 - Thứ Hai, 30/10/2023 Lượt xem: 416 In bài viết

(rfd.gov.vn)- Sáng ngày 20/10/2023, Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện đã tổ chức Hội thi trình diễn áo dài và cắm hoa chủ đề “Tỏa sáng cùng nhau” với sự tham gia của 3 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện và 9 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT) làm việc tại Tòa nhà Cục Tần số vô tuyến điện (Tòa nhà).

 
Hội thi là một trong chuỗi các sự kiện được Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện tổ chức nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023); đồng thời qua đó góp phần tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong các đơn vị thuộc Tòa nhà. 
 
 Đại diện Lãnh đạo các đơn vị làm việc trong Tòa nhà Cục Tần số vô tuyến điện
 
Đến dự Hội thi có đồng chí Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Lan, Trưởng ban Tuyên giáo Nữ công – Công đoàn TT&TT Việt Nam; đại diện Lãnh đạo các đơn vị đang làm việc tại Tòa nhà; các thí sinh đến từ 12 công đoàn cơ sở trong Tòa nhà (Công đoàn Khối cơ quan Cục Tần số vô tuyến điện, Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật – Cục Tần số vô tuyến điện, Công đoàn Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực I – Cục Tần số vô tuyến điện, Công đoàn Viện Chiến lược TT&TT, Công đoàn Tạp chí TT&TT, Công đoàn Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam, Công đoàn Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia, Công đoàn Quỹ Viễn thông công ích Việt Nam, Công đoàn Nhà xuất bản TT&TT, Công đoàn Báo Vietnamnet, Công đoàn Cục Thông tin đối ngoại, Công đoàn Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin đối ngoại) và đông đảo công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Tòa nhà đến cổ vũ Hội thi. 
 
 Đồng chí Trần Vũ Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam phát biểu chúc mừng toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại Toà nhà
 
Phát biểu khai mạc tại Hội thi, đồng chí Nguyễn Phương Anh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện - Trưởng Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Công đoàn TT&TT Việt Nam trong thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ, hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao,… của các Công đoàn trực thuộc. Hội thi lần này tổ chức vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Hội  Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện và các Công đoàn cơ sở làm việc tại Tòa nhà lại tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ đặc biệt của Công đoàn TT&TT Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Phương Anh cũng thay mặt Ban Tổ chức cảm ơn Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn của 10 đơn vị thuộc Bộ TT&TT làm việc tại Tòa nhà đã quan tâm, tạo điều kiện, động viên, cổ vũ các Đoàn viên Công đoàn đơn vị mình tham gia sự kiện này. Với sự quan tâm của Công đoàn TT&TT Việt Nam và các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị, sự nhiệt tình tham gia của các đồng chí Đoàn viên Công đoàn sẽ góp phần cho Hội thi thành công tốt đẹp – Chủ tịch Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện Nguyễn Phương Anh khẳng định. 
 
 Đồng chí Nguyễn Phương Anh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện - Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc Hội thi
 

Hội thi “Tỏa sáng cùng nhau” gồm 2 phần: 

Phần thi Cắm hoa mở màn Hội thi mang tới không khí vô cùng sôi nổi. Đây là cơ hội để phái nam thể hiện sự khéo léo của mình, đồng thời dành những bông hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến toàn thể các chị em đồng nghiệp đang làm việc tại Tòa nhà nói riêng và các bà, các mẹ, các chị nói chung.Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 45 phút, 12 đội thi nam đã mang đến các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách và cá tính riêng của từng đơn vị. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, đong đầy những tình cảm gửi đến một nửa còn lại của thế giới.

 
 Các nam Công đoàn viên khéo léo trong phần thi Cắm hoa
 
Phần thi Trình diễn Áo dài là phần thi được đông đảo khán giả chờ đón và cổ vũ. Những cô gái của các đội thi thướt tha, uyển chuyển, dịu dàng và đầy duyên dáng trong những tà áo dài được thiết kế từ truyền thống đến hiện đại, thể hiện vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam. Từng mẫu áo dài được các đội lựa chọn và trang trí tỉ mỉ, tinh tế, mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Mỗi đội thi tham gia đều có sự đầu tư, mang đậm nét tự nhiên và tinh thần sáng tạo khiến Ban Giám khảo hết sức khó khăn để chọn ra đội giành chiến thắng. 
 
 Hội nhập và phát triển – Mẫu áo dài được đội thi Trung tâm Kỹ thuật – Cục Tần số vô tuyến điện lựa chọn
 

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp; thực sự trở thành một ngày hội để các đoàn viên công đoàn đang làm việc trong Tòa nhà thể hiện tài năng, sự khéo léo, duyên dáng, tinh tế và sáng tạo của mình.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao: Giải Nhất phần thi Cắm hoa cho Công đoàn Cục Thông tin đối ngoại với tác phẩm “Vòng quanh thế giới, nối trọn yêu thương”, Giải Nhì cho Công đoàn Khối cơ quan Cục Tần số vô tuyến điện với tác phẩm “Tần số tỏa sáng cùng nhau”, Giải Ba được trao cho tác phẩm “Dáng mẹ hao gầy” của Công đoàn Nhà Xuất bản TT&TT; Giải Nhất phần thi Trình diễn Áo dài được trao cho Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật – Cục Tần số vô tuyến điện, Giải Nhì được trao cho Công đoàn Báo Vietnamnet, Giải Ba thuộc về Công đoàn Quỹ Viễn thông công ích Việt Nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải: Tỏa sáng Ấn tượng, Tỏa sáng Phong cách, Tỏa sáng Mạnh mẽ, Tỏa sáng Dịu dàng, Tỏa sáng Lấp lánh, Tỏa sáng Rực rỡ cho các đội tham dự Hội thi.

Sau đây là một số hình ảnh vui tươi, ý nghĩa của Hội thi:

 
 Giải nhất phần thi Cắm hoa –Tác phẩm “Vòng quanh thế giới, nối trọn yêu thương” – Cục Thông tin đối ngoại
 
 Giải Nhì phần thi Cắm hoa –Tác phẩm “Tần số tỏa sáng cùng nhau” – Công đoàn Khối cơ quan - Cục Tần số vô tuyến điện
 
 Giải Ba phần thi Cắm hoa – Tác phẩm “Dáng mẹ hao gầy” – Công đoàn Nhà xuất bản TT&TT'
 
 Đồng chí Lê Văn Tuấn - Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện trao Giải Nhất phần thi Trình diễn áo dài cho Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật – Cục Tần số vô tuyến điện
 
 Giải nhì Phần thi Trình diễn Áo dài - Áo dài Chim lạc – Đội thi Công đoàn Báo Vietnamnet
 
 Giải Ba phần thi Trình diễn Áo dài – Công đoàn Quỹ Viễn thông công ích Việt Nam
 
 Đông đảo công chức, viên chức và người lao động đến tham dự và cổ vũ cho Hội thi 
 
Ban Nữ công Công đoàn Cục Tần số vô tuyến điện
Bình luận

Tin khác