Công đoàn VNPT hỗ trợ kinh phí cho ĐV, NLĐ Viễn thông Thừa Thiên Huế và TTKD VNPT Thừa Thiên Huế tham gia ứng cứu, xử lý và khắc phục sự cố thông tin do mưa lũ

03:12 - Thứ Hai, 20/11/2023 Lượt xem: 377 In bài viết

Trong những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung đang phải hứng chịu tổ hợp thiên tai gồm cả mưa lớn, lũ lớn gây ngập lụt và sạt lở đất ở nhiều nơi, đặc biệt tỉnh Thừa Thiên Huế là khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất do tâm mưa lớn nằm ở đây với nhiều điểm ghi nhận lượng mưa cực đoan trên 1.000mm.

 
 
 

Trong những ngày mưa lũ, trên địa bàn mất điện trên diện rộng, VNPT địa bàn Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo các đơn vị túc trực 24/24 để sẵn sàng tham gia ứng cứu trong mọi tình huống. Triển khai nhân lực chạy máy phát điện đảm bảo hoạt động các trạm vô tuyến, tổ chức lực lượng ứng cứu và cung cấp các điểm sạc điện thoại lưu động để đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ chính quyền và người dân địa phương với phương châm luôn sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục hậu quả, nhưng ngày cũng như đêm tất cả CBCNV đều tập trung toàn lực với mục tiêu đảm bảo nhanh nhất việc khắc phục sự cố và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhằm kịp thời động viên đoàn viên, người lao động đã trực tiếp, tích cực tham gia ứng cứu, khắc phục sự cố thông tin liên lạc do mưa lũ, ngày 17/11/2023 Công đoàn VNPT đã ban hành Quyết định số 1150/QĐ-CĐVNPT để hỗ trợ 50 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động Viễn thông Thừa Thiên Huế và TTKD VNPT Thừa Thiên Huế tham gia ứng cứu, xử lý nhằm hỗ trợ động viên đoàn viên, người lao động đã không quản ngại ngày đêm, vất vả để tập trung ứng trực, khắc phục xử lý sự cố cáp quang, ứng cứu máy nổ,.. nhằm đảm bảo thông tin liên lạc tốt nhất.

Hiện nay Công đoàn VNPT Thừa Thiên Huế đang tiếp tục nắm tình hình và đề xuất về Tập đoàn để xem xét hỗ trợ các trường hợp đoàn viên, người lao động bị thiệt hại về tài sản.

Sự chia sẻ, động viên kịp thời của Công đoàn VNPT đối với các đoàn viên, người lao động, chứa đựng những tình cảm, sự cảm thông của tổ chức công đoàn đối với sự khó khăn, vất vả của người lao động trong tình hình mưa lũ vẫn còn tiếp tục diễn biến phức tạp, qua đó động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say làm việc, cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công đoàn VNPT
Bình luận

Tin khác