Đêm hội “Thắp lửa VNPT Vinaphone – Những cung đường nhiệt huyết”

08:54 - Thứ Năm, 23/11/2023 Lượt xem: 1042 In bài viết

Đêm hội “Thắp lửa VNPT Vinaphone – Những cung đường nhiệt huyết” diễn ra tại miền đất cực tây xứ Thiền kinh nơi “Núi sông sau trước” hội tụ bốn Phương tám hướng, địa linh nhân kiệt với một không gian âm nhạc nhiều sắc màu và cung bậc cảm xúc mang đến từ những nghệ sĩ, ca sĩ là Cán bộ, người lao đồng và các nhân sự trẻ đang học tập và làm việc tại VNPT Vinaphone rất chuyên nghiệp và đầy trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết.

 
 

Đêm hội “Thắp lửa VNPT Vinaphone – Những cung đường nhiệt huyết” diễn ra tại miền đất cực tây xứ Thiền kinh nơi “Núi sông sau trước” hội tụ bốn Phương tám hướng, địa linh nhân kiệt với một không gian âm nhạc nhiều sắc màu và cung bậc cảm xúc mang đến từ những nghệ sĩ, ca sĩ là Cán bộ, người lao đồng và các nhân sự trẻ đang học tập và làm việc tại VNPT Vinaphone rất chuyên nghiệp và đầy trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết.

Đêm hội được mở đầu bằng giọng ca cháy bỏng mượt mà da diết của ca sĩ Mỹ Thiện với ca khúc Hà Nội, Huế, Sài Gòn, ca khúc đã thể hiện sự hội tụ từ những vùng đất khác nhau trên đất nước Việt Nam của các nhân sự trẻ.

Tiếp nối chương trình, một ca khúc đầy trẻ trung sôi nổi mà không kém phần lãng mạn: “Cho anh gần em thêm chút nữa” đến từ vị Lãnh đạo Tập đoàn VNPT triệu like! Không dừng lại ở đó, các đồng chí Lãnh đạo VNPT và VNPT VinaPhone đã tạo nên một không khí đậm chất Rock bốc lửa và đầy ý nghĩa khi bắt nhịp cho cả khán phòng hát “Đường đến ngày vinh quang” 1 sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập.

 

Liên khúc “Đêm Trường sơn nhớ Bác và Khát vọng tuổi trẻ”; ở phần đầu của bài hát, những ca sĩ không chuyên đã đưa người nghe về với những đêm Trường Sơn giữa cảnh vật thiên nhiên hung vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng và hơn hết với những ca từ “…đường Trường Sơn chúng cháu dồn chân bước. Con đường của Bác mới đi qua” đã tạo nên cảm xúc dâng trào sục sôi ý chí của thanh niên, của sức trẻ, quyết tâm đi theo con đường mà Bác đã chọn, đã định hướng cho nhân dân, dân tộc ta. Ở phần sau với ca khúc Khát vọng tuổi trẻ; với kết cấu ngắn gọn, lời ca và giai điệu chắc khỏe, phần điệp khúc như lời nhắc nhở phương châm sống của tuổi trẻ đối với Tổ quốc: “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta/ Mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”

Tiếp theo đó là những tác phẩm văn nghệ thể hiện tình yêu đối với quê hương, đất nước, thể hiện bản sắc văn hóa của mỗi vùng miền, thể hiện nét đẹp đặc trưng của những vùng đất trên mọi miền tổ quốc. Từ bài hát then – đàn tính, nét đặc trưng văn hóa người đồng bào Tày - Nùng ở vùng cao đông bắc bộ, đến vùng đất nam bộ - nơi có những dân chất phát, thật thà hào phóng, hiếu khách, trọng nhân nghĩa và có lòng yêu nước nồng nàn.

Những ca khúc tại đêm hội còn đưa người nghe dọc chiều dài của tổ quốc từ Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến đi đến với khúc ruột miền trung yêu thương nơi đang phải hứng chịu những ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt. Từ những Hoàng Sa – Trường Sa nơi đầu sóng ngọn gió đến với thành phố mang tên Bác với với sức sống mãnh liệt, mạnh mẽ, hầu như chẳng lúc nào ngơi nghỉ.

          Bên cạnh những bài hát nói về tình yêu quê hương đất nước, nói về tinh thần sự vượt khó, sẵn sàng đến với mọi miền tổ quốc của các bạn nhân sự trẻ, đêm hội còn có sự đóng góp của những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các anh lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Tổng Công ty. Dù ở vị trí là lãnh đạo cấp cao của đơn vị nhưng những ca khúc được các anh thể hiện tại đêm hội hết sức trẻ trung, sôi động và cuốn hút. Chính điều đó đã tiếp thêm sức mạnh, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết và làm cho đêm hội bùng cháy, rực rỡ hơn, lung linh hơn và nhiều cảm xúc hơn.

 
 

          Và một phần không thể thiếu của đêm hội đó chính là nội dung thắp lửa, những ngọn đuốc cháy sáng trên tay các Đc Tô Dũng Thái – Chủ tịch Tập đoàn VNPT, Đc Nguyễn Văn Tấn – Tổng Giám đốc Tổng công ty VNPT VinaPhone, Đc Trần Tiến Dũng – Phó Tổng giám đốc, Đc Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Tổng giám đốc và Đc Nguyễn Đồng Long – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty VNPT VinaPhone, như những ánh sáng soi đường cho lực lượng nhân sự trẻ tiếp bước trên một hành trình mới; lửa trại bùng cháy lên trong đêm đen làm sáng lên cả một vùng của sân khấu ngoài trời, ngọn lửa sáng và đầy ấm áp ấy cũng chính giống như ngọn lửa đang được thắp lên trong tim của mỗi nhân sự trẻ được tham gia vào đêm hội – ngọn lửa của sức trẻ, nhiệt huyết, ngọn lửa của tình yêu đối với VNPT Vinaphone, ngọn lửa của một niềm tin nơi những anh lãnh đạo cấp cao của đơn vị đang cùng kề vai, sát cánh, sẵn sàng sẻ chia nhưng khó khăn vướng mắc cũng như sẵn sàng tạo điều kiện để lớp nhân sự trẻ có cơ hội vươn mình phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

         Khép lại đêm hội Thắp lửa VNPT Vinaphone – Những cung đường nhiệt huyết, trong mỗi nhân sự trẻ đều động lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng chắc chắn họ có 1 điểm chung đó chính là được thắp lên ngọn lửa trong tim mình, ngọn lửa của tinh thần sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng khi tổ chức gọi tên mình dù bất kỳ nơi đâu, bất kỳ khó khăn gian khổ nào họ cũng sẽ chấp nhận đương đầu với thử thách để đạt đến mục tiêu cuối cùng Vì một mái nhà chung VNPT Vinaphone ngày một phát triển và phồn thịnh.


VNPT Vinaphone
Bình luận

Tin khác