Những cung đường nhiệt huyết

09:28 - Thứ Hai, 27/11/2023 Lượt xem: 364 In bài viết

Ngày 19/11/2023 Tại Khu du lịch văn hóa Long Việt (Ba Vì, TP. Hà Nội). Chuyên môn Công đoàn Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức Lễ hội Thắp lửa VNPT Vinaphone “Những cung đường nhiệt huyết” Đến tham dự chương trình. Về phía Lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT có sự hiện diện của Ông Tô Dũng Thái - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung Ương, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

 

Về phía Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone có sự hiện diện của

+ Ông Nguyễn Văn Tấn – Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc TCT;

+ Ông Trần Tiến Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty, Phó Tổng giám TCT;

+ Ông  Nguyễn Trọng Nghĩa - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám TCT;

+ Ông Nguyễn Đồng LongỦy viên Ban Thường vụ Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT;

+ Đ/c Nguyễn Anh TuấnỦy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT.

 
 

Đến dự còn có các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ủy viên Bân chấp hành Công đoàn Tổng công ty; Chánh Phó Văn phòng Tổng công ty; Trưởng phó các Ban Chức năng và Ban Điều hành; Ban quản lý dự án, Trung tâm Hỗ trợ khách hàng, VNPT I, Trung tâm Truyền thông Vcomms, Đoàn Thanh niên; Văn phòng Công đoàn, Ủy Ban kiểm tra, Ban Tuyên giáo, Ban Chính sách, Ban Nữ công quần chúng Công đoàn Tổng công ty, Truyền thông nội bộ, và đặc biệt sự tham gia của các cán bộ, nhóm nhân sự trẻ là người lao động đang được điều động, luân chuyển, biệt phái về TCT và các địa bàn làm việc và học tập.

 

Hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT nói chung và Tổng Công ty VNPT Vinaphone nói riêng những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong công tác cán bộ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Công tác luân chuyển, điều động, biệt phái nhân sự đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên, linh hoạt, có tích chất chiến lược và rất cần thiết để tăng cường sức mạnh cho các địa bàn, trước thách thức rất lớn về cạnh tranh thị trường cũng như nguồn nhân lực. 
 
 
 
Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Công đoàn Tổng công ty luôn đồng hành cùng Chuyên môn trong mọi nhiệm vụ đặc biệt là chăm lo, động viên, khích lệ và hỗ trợ cho các đối tượng đoàn viên, người lao động, gia đình của các nhân sự sẵn sàng đảm nhận các công việc khó khăn, thách thức, làm việc xa nhà; Họ chính là những tấm gương cho đơn vị về hình ảnh của sự tiên phong, bứt phá, sáng tạo, tự hào và phụng sự vì VNPT. Chương trình huấn luyện nhân sự trẻ thực sự là bước triển khai đột phá trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Thông qua các hoạt động, Công đoàn Tổng công ty luôn là cầu nối, hỗ trợ, chăm lo, đồng hành và kết nối các hoạt động SXKD của Tổng công ty; "Những cung đường nhiệt huyết" mang thông điệp: Công đoàn các cấp tuyên truyền, vận động, tôn vinh các nhân sự diện điều động, luân chuyển, biệt phái.. hơn nữa các bộ Công đoàn các cấp Tổng công ty cùng đồng hành trên những cung đường với những tấm gương nhiệt huyết tiên phong, đảm nhận việc khó khăn, vùng sâu, vùng xa, công tác xa nhà dài ngày. Bên cạnh đó thường xuyên thăm hỏi gia đình họ nhân dịp lễ tết và đặc biệt cần kết nối các nguồn lực khách hàng, xã hội hoá để hỗ trợ cho các nhân sự hoàn thành tốt nhiệm vụ tại địa phương.
 
 
Đêm nay, hành trình của “Những cung đường nhiệt huyết” diễn ra tại nơi hoa Dã quỳ nở rộ trên khắp các triền núi Ba Vì, cũng là lúc cuối thu, hoa Dã quỳ gọi đông về! Loài hoa chính là biểu tượng của sức sống, của ý chí kiên cường, không bao giờ chịu khuất phục trước những khó khăn như những lời nhắn nhủ của Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Tô Dũng Thái, Ông đã truyển ngọn lửa nhiệt huyết cho tất cả mọi người có mặt trong đêm hội. Tiếp đó, Tổng Giám đốc Tổng công ty Nguyễn Văn Tấn đã chia sẻ những ý tưởng về con đường dẫn đến xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ đầy thiện chiến và đây cũng chính 1 trong 4 đột phá của Tập đoàn; đột phá nguồn nhân lực. Các nhân sự trẻ cũng có những khoảnh khắc giao lưu với Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; được Ông gợi mở đặt câu hỏi cho cá nhân Ông. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra; Ông cũng đã giải đáp thấu đáo những câu hỏi của các nhân sự trẻ và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân đã trải qua trong quá trình phấn đấu.
 
Với không gian núi rừng bao la, hít thật căng lồng ngực bầu không khí trong lành và tạm quên đi những ồn ào của cuộc sống thường ngày. Đêm giao lưu với không gian âm nhạc chỉ có ở VinaPhone đã để lại một ấn tượng khó quên và vô cùng ấm áp với những bài hát đi cùng năm tháng: “Đường đến ngày vinh quang” 1 sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập trong ban nhạc Bức Tường và được chỉ huy bởi các đồng chí Lãnh đạo VNPT; khán phòng như bùng nổ với giai điệu hào hùng, một niềm tin chiến thắng! vô cùng mãnh liệt với khí thế quyết tâm của Chủ tịch tập đoàn. Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Công đoàn TCT và các ban chức năng, đặc biệt của hơn 50 nhân sự trẻ với niềm tin chiến thắng, mặc dù con đường đó đầy chông gai… nhưng chúng ta cũng sẽ vượt qua… 
 
 
 
Kêt thúc hành trình đêm hội là 1 không khí vô cùng ấm áp được thắp lên bởi ngọn lửa của sự nhiệt huyết và tiên phong. Đúng 21h30‘ các Đồng chí  Lãnh đạo Chuyên môn – Công đoàn đã  truyền đi tinh thần màu cờ sắc áo VNPT trên Những cung đường nhiệt huyết”. Không khi lúc này trở nên gần gũi hơn, ấm áp hơn bởi những vòng tay nắm chặt, những nụ cười, ánh mắt thân thương, những trái tim đến với trái tim, gửi trọn niềm tin vì một VNPT phát triển! Đâu đó người lao động trong diện điều động, luân chuyển, biệt phái, sẵn sàng đảm nhận các công việc khó khăn, phức tạp, xa nhà, làm việc khác địa bàn sinh sống cũng đã ấm lòng bởi các cấp lãnh đạo đã và đang rất quan tâm, hỗ trợ tinh thần cho người lao động để với vị trí công tác nào, dù bất cứ nới đâu họ luôn phụng sự cống hiến hết mình vì sự phát triển của Tập đoàn nói chung và Tổng công ty nói riêng. 
 
 
VNPT Vinaphone
Bình luận

Tin khác