CÔNG ĐOÀN MOBIFONE – NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

03:47 - Thứ Hai, 11/03/2024 Lượt xem: 268 In bài viết

Hưởng ứng chương trình Tuần lễ áo dài theo văn bản số 109/CĐTTTT-TG-NC ngày 22/02/2024 của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Công đoàn MobiFone tổ chức trình diễn áo dài, một trong chuỗi nhiều hoạt động ý nghĩa với chủ đề Công đoàn MobiFone – Nâng tầm cuộc sống năm 2024.

 

Ngày 07-08/3/2024 vừa qua, Công đoàn MobiFone long trọng tổ chức lễ meeting kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) và hội nghị Công đoàn MobiFone – Nâng tầm cuộc sống tại Thành phố Đà Lạt.

Đến tham dự tại buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo:

Đồng chí Nguyễn Hồng Hiển – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên MobiFone

Đồng chí Nguyễn Quang Tiến, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ MobiFone

Đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Thành viên Hội đồng Thành viên MobiFone

Đồng chí Bùi Sơn Nam, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc MobiFone.

Đồng chí Trần Thị Việt Hà, Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên UBKT Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn MobiFone.

 
 Lẵng hoa của Lãnh đạo MobiFone tặng cho toàn thể nữ MobiFone tại Hội nghị
 

Các đồng chí là Ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành, Ủy ban Kiểm tra, Trưởng/Phó Ban Thanh tra Nhân dân Công đoàn MobiFone; Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ban chấp hành, Tổ nữ công của 25 Công đoàn Cơ sở trực thuộc Công đoàn MobiFone.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hiển phát biểu tại Hội nghị:

“Hàng năm, vào ngày 8/3, phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng lại hân hoan đón nhận những lời chúc mừng và những đóa hoa tươi thắm nhân ngày đặc biệt của mình. Đây là dịp để tôn vinh, tự hào về vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Và thật tự hào, chị em MobiFone vừa làm tròn vai trò người con, người vợ, người mẹ trong gia đình nhưng vẫn nỗ lực cống hiến cho cơ quan, xã hội. Rất nhiều chị em đã xuất sắc đạt được những thành tích đáng tự hào trong công tác chuyên môn hay ở các phong trào thi đua đoàn thể

Với sự Tự tin, Thông minh, Tinh tế và Tâm huyết, các chị em đã góp một phần không nhỏ làm nên sức mạnh nội lực to lớn của MobiFone trên hành trình chuyển mình, vươn tới những thành công mới trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Hy vọng chị em hãy cùng nhau nỗ lực hơn nữa, đoàn kết hơn nữa, sáng tạo đổi mới để tiếp tục cống hiến và thể hiện những gì tốt đẹp nhất của bản thân mình, chung tay vào sự phát triển bền vững của MobiFone.” 
 
 
 

Bên cạnh đó, đồng chí Bùi Sơn Nam cũng chia sẻ:

“Trân trọng cảm ơn cán bộ công đoàn MobiFone các cấp đã luôn đồng hành, gắn kết, tham gia nhiệt tình các hoạt động do Công đoàn MobiFone tổ chức, cùng đóng góp vào thành chung của Công đoàn MobiFone.

Trong quá trình hoạt động, Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn các đơn vị luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng thành viên Tổng công ty và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí trong thời gian tới” 
 
 

Chương trình Hội nghị Công đoàn MobiFone – Nâng tầm cuộc sống đã diễn ra với rất nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ như:

“MobiFone gắn kết”: Các Cán bộ công đoàn MobiFone trải qua các phần thi nhảy theo nhạc Chicken Dance, Hãy yêu Mobi, thi slogan, tìm mật mã và Chụp ảnh. 

 

Tiếp đến là các tiết mục nhảy cực kỳ sôi động và ấn tượng với “MobiFone Năng động”

 
 
 “MobiFone Yêu thương”: Với các ca khúc đặc sắc ca ngợi quê hương, ca ngợi về giới và đặc biệt ca ngợi MobiFone do chính các đại biểu Nam thể hiện, phái mạnh MobiFone bày tỏ sự trân trọng, yêu thương, quý mến với phái đẹp MobiFone.
 
 

Và cuối cùng là phần thi “Trí tuệ MobiFone” với những phần thuyết trình rất xuất sắc đến từ 4 đội thi

 
 

Đặc biệt, tại hội nghị trong buổi sáng ngày 08/3/2024 đã diễn ra lễ hội trình diễn áo dài của 100 nữ đại biểu, đồng thời được nghe khách mời Thạc sỹ Đặng Bảo Trâm - Giảng viên Đại học quốc tế Hồng Bàng, tác giả cuốn sách “Bí mật phụ nữ khí chất” chia sẻ về phát triển kỹ năng để nâng cao khả năng cá nhân và sự nghiệp trong Hội thảo chuyên đề “Nữ MobiFone Tự tin, Thông minh, Tinh tế, Tâm huyết”.

 
 

Cùng với đó là các thước phim ca ngợi nữ MobiFone; Truyền tải những con số, những giải pháp trọng tâm trong Nghị quyết số 02 ngày 27/02/2024 của Hội đồng thành viên MobiFone, qua đó lan tỏa tinh thần “Khó khăn càng lớn thì MobiFone càng đoàn kết và quyết tâm càng cao hơn”, cán bộ các cấp và đoàn viên Công đoàn MobiFone phát huy tinh thần trách nhiệm, hưởng ứng và ra sức thi đua cùng với Tổng công ty nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, tiếp tục cống hiến cùng hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp với niềm vui rạng rỡ và để lại dấu ấn đậm nét với toàn thể các cán bộ công đoàn, chương trình được tổ chức đúng dịp 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024) cũng là dịp để các đại biểu nam bày tỏ những tình cảm đặc biệt, sự ngưỡng mộ cho các nữ cán bộ công nhân viên MobiFone Tự tin, Thông minh, Tinh tế, Tâm huyết. 

 
Công đoàn MobiFone
Bình luận

Tin khác