Công đoàn VNPT tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn chủ chốt

09:13 - Thứ Hai, 18/03/2024 Lượt xem: 148 In bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 42/KH-CĐVNPT ngày 22/01/2024 của Công đoàn VNPT về đào tạo cán bộ công đoàn chủ chốt nhiệm kỳ 2023 – 2028, trong ngày 11-12/3/2024, tại Khánh Hòa, Công đoàn VNPT đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho cán bộ công đoàn chủ chốt.

 
 
 
 
Đến dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đ/c Nguyễn Minh Dũng, UV Đoàn chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Về phía Công đoàn VNPT có Đ/c Nguyễn Anh Tuấn, UVBTV Công đoàn TTTTVN, UV BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn VNPT; các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT. 
 
 Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VNPT Triệu Tiến Thắng phát biểu khai mạc tại Hội nghị.
 

Tham dự Hội nghị tập huấn còn có các đ/c là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn VNPT; Chủ tịch các công đoàn trực thuộc Công đoàn VNPT;  Các đồng chí Phó Chủ tịch công đoàn các đơn vị Tổng Công ty VNPT Vinaphone, VNPT Net, VNPT Media, VNPT Hà Nội, VNPT TP. HCM và Công ty Technology.

Phát  biểu khai mạc Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VNPT Triệu Tiến Thắng cho biết, trong những năm qua, Công đoàn VNPT luôn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ Công đoàn, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, là yếu tố tiền đề, yêu cầu cần thiết đối với mỗi cán bộ làm công tác công đoàn. 

 
 
Hội nghị Tập huấn lần này nhằm giúp các cán bộ  công đoàn chủ chốt cập nhật những nội dung cơ bản và các quy định mới của Trung ương, TLĐ LĐVN về vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong tình hình mới, trang bị kỹ năng nghiệp vụ hoạt động cho các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên UBKT, các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở. 
 
 
 
Tại Hội nghị, đ/c Ngọ Duy Hiểu, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch TLĐ LĐVN đã trực tiếp truyền đạt cho các cán bộ công đoàn chủ chốt tham dự buổi tập huấn về đổi mới công tác tuyên truyền, vận động của tổ chức công đoàn trong bối cảnh mới; Một số Nội dung công tác công đoàn trong lĩnh vực chính sách, pháp luật và quan hệ lao động. 
 
 
 

Bên cạnh đó, các đại biểu đã được đồng chí Nguyễn Minh Dũng Ủy viên Đoàn chủ tịch TLĐ LĐVN trao đổi, hướng dẫn về Nghiệp vụ công tác kiểm tra công đoàn, đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lan, Phó Trưởng Ban Tài chính TLĐ LĐVN chia sẻ về Nghiệp vụ công tác Tài chính công đoàn.

Qua đó giúp các cán bộ công đoàn chủ chốt nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn cũng như đáp ứng tốt các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 
Công đoàn VNPT
Bình luận

Tin khác