CÔNG ĐOÀN MOBIFONE TỔ CHỨC HỘI THẢO “ THỔI BÙNG NGỌN LỬA NHIỆT HUYẾT”

04:26 - Thứ Năm, 02/05/2024 Lượt xem: 149 In bài viết

Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, khơi dậy động lực tự thân và xây dựng nền tảng giao tiếp thành công trong công việc và cuộc sống, ngày 26/4/2024, Công đoàn MobiFone tổ chức hội thảo với chủ đề “Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết” được trình bày bởi chuyên gia huấn luyện Lê Tấn Thảo đã mang đến nhiều bài học thú vị và nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Chương trình hội thảo Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết năm 2024 có sự tham gia của đồng chí Bùi Sơn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn MobiFone, các đồng chí là Phó chủ tịch, Ủy viên BTV, Ủy viên BCH và hơn 600 cán bộ công đoàn tham gia trực tiếp tại hội trường tòa nhà MobiFone cũng như tại 10 điểm cầu chính và 52 điểm cầu khác của MobiFone trên cả nước.

 

Phát biểu khai mạc hội thảo, đồng chí Bùi Sơn Nam cho biết: “Nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và công đoàn, đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho các Cán bộ Công đoàn cơ sở đáp ứng các yêu cầu trong tình hình mới, Công đoàn Tổng công ty tổ chức Hội thi “Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi nghiệp vụ - vững chuyên môn”, với chương trình mở đầu là hội thảo “Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết”. Đây chính là cơ hội để phát huy tất cả những khả năng, nội lực trên cơ sở giữ vững tinh thần đoàn kết, sáng tạo và trách nhiệm, để mỗi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi nghiệp vụ, kiên cường, tự tin, góp phần xây dựng MobiFone phát triển bền vững.”

 
 
 
Tại hội thảo “Thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết” các cán bộ công đoàn đã được lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia về nhiều nội dung hấp dẫn như Chu trình phát triển năng lực, các yếu tố Nội – Ngoại động lực tác động đến bản thân cũng như các kỹ năng, nguyên tắc vàng trong đối nhân xử thế.
 
 
 

Các cán bộ công đoàn đã có cơ hội chia sẻ quan điểm, góc nhìn của mình với chuyên gia về các mối quan hệ trong công việc cũng như những phần thảo luận nhóm vô cùng sôi nổi và vui vẻ.

 
 
 

Với sự chuyên nghiệp, thu hút và dí dỏm, chuyên gia huấn luyện Lê Tấn Thảo đã truyền tải những bài học sinh động, dễ nhớ. Các cán bộ công đoàn đã được trau dồi thêm nhiều thông tin bổ ích, luôn nhiệt tình trong công việc sẽ gây ấn tượng với đồng nghiệp, giúp mỗi thành viên làm việc nhanh và hiệu quả, giải quyết chủ động những khó khăn, thúc đẩy và sáng tạo. Luôn nở nụ cười tươi trong các mối quan hệ, xây dựng hình ảnh người MobiFone chuyên nghiệp, thân thiện.

 
 
  
Công đoàn MobiFone
Bình luận

Tin khác