Công đoàn Công ty Cổ phần Cáp quang Việt Nam Vina-OFC tổ chức thành công Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028

04:40 - Thứ Tư, 05/07/2023 Lượt xem: 266 In bài viết

Sáng ngày 17/3/2023 Công đoàn Công ty Cổ phần Cáp quang Việt Nam Vina-OFC đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028 với sự tham dự của 56 đại biểu chính thức được triệu tập. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Quách Mạnh Phương, Ủy viên BCH, Chánh Văn phòng Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

 
 
 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty đã cơ bản thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp, thực hiện đúng các quy định của Điều lệ Công đoàn và phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Ban chấp hành công đoàn đã đồng hành, hỗ trợ hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh, trong công tác xây dựng đội ngũ CBCNV, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động. Trong nhiệm kỳ, tình hình thu nhập, đời sống đoàn viên, người lao động được đảm bảo, đặc biệt là trong giai đoạn Covid-19 bùng phát vẫn đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Phát biểu thảo luận tại Đại hội, người lao động mong muốn BCH công đoàn khóa mới tiếp tục phối hợp với chuyên môn triển khai tốt các hoạt động: chăm lo quyền lợi chính đáng của người lao động, đời sống vật chất, tinh thần như các hoạt động thăm hỏi, văn hóa thể thao, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức thăm quan du lịch; phát động các phong trào thi đua phù hợp để phát triển SXKD, kịp thời khen thưởng, tôn vinh NLĐ, các hoạt động gia đình, chăm lo cho con đoàn viên, xây dựng môi trường làm việc hài hòa, cởi mở, tiến bộ trong đơn vị.

 

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Quách Mạnh Phương, Ủy viên BCH, Chánh Văn phòng Công đoàn VNPT ghi nhận thành tích của Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời đề nghị BCH khóa mới tăng cường các hoạt động văn hóa, thể thao, chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động và xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động cụ thể để thi đua sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, góp phần giữ vững việc làm và thu nhập cho đoàn viên, người lao động, tập trung trí tuệ bầu ra BCH mới năng động, sáng tạo, tâm huyết để triển khai các hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu đề ra.

Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Cáp quan Việt Nam Vina-OFC lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu ra BCH mới gồm 05 đồng chí. 

Nguyễn Phương
Bình luận

Tin khác