Công đoàn VNPT Hải Dương tổ chức thành công Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028

04:47 - Thứ Tư, 05/07/2023 Lượt xem: 226 In bài viết

Sáng ngày 15/3/2023, Công đoàn VNPT Hải Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2023 – 2028. Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT, Đ/c Trần Tiến Chỉnh – Bí thư đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hải Dương, Giám đốc VNPT Hải Dương.

 
 Các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn VNPT Hải Dương khóa V nhiệm kỳ 2023 – 2028
 

Tại Đại hội các đại biểu đã nghe Đ/c Nguyễn Thanh Giang, Chủ tịch Công đoàn trình bày dự thảo báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn VNPT Hải Dương nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 và báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong giai đoạn 2017-2022, tình hình kinh tế chính trị trong nước và trên thế giới có nhiều biến động do ảnh hưởng của thiên tai dịch bệnh đặc biệt là đại dịch Covid19, xung đột chiến tranh Nga –Ucraina đã tác động lớn tới mọi hoạt động kinh tế và đời sống xã hội người dân trong nước và trên thế giới. Kinh tế của Việt Nam vẫn có sự tăng trưởng dương, dịch bệnh Covid-19 sớm được kiểm soát. Địa bàn tỉnh Hải Dương trong giai đoạn này cũng có bước phát triển khá ấn tượng, mặc dù là địa bàn bị dịch bệnh covid-19 hoành hành sớm, song với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị và người dân kịp thời chặn đứng dịch bệnh, SXKD, dịch vụ phục hồi tốt; Việc làm, đời sống của CNVC-LĐ trên địa bàn cơ bản được đảm bảo. Yêu cầu và nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi mặt của nền kinh tế, chính trị, của toàn xã hội sau Đại dịch Covid-19 ngày càng cấp thiết hơn. Đó là những cơ hội thuận lợi cho VNPT địa bàn Hải Dương SX-KD phát triển dịch vụ VT-CNTT .

Về hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn VNPT Hải Dương luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đảng uỷ Viễn thông Hải Dương; sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh; sự phối hợp tạo điều kiện của chuyên môn và hỗ trợ của các đoàn thể khác trong VNPT Hải Dương.

Công đoàn VNPT tặng hoa chúc mừng Đại hội Công đoàn VNPT Hải Dương nhiệm kỳ V
 
Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo Đại hội của đồng chí Trần Tiến Chỉnh – Bí thư đảng ủy, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hải Dương và đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT. Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Triệu Tiến Thắng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Công đoàn VNPT Hải Dương nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng chí rất cảm thông trước những khó khăn trong tình hình sản xuất kinh doanh hiện tại và đưa ra các đề xuất để chăm lo đời sống cho CBNV. 
 
 Đồng chí Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT phát biểu tại Đại hội
 
Tại Đại hội Đ/c Triệu Tiến Thắng, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn VNPT đã trao QĐ khen thưởng cho 03 tập thể là Công đoàn Trung tâm Kinh doanh, Công đoàn Trung tâm Điều hành thông tin và Công đoàn VNPT địa bàn Kim Thành đạt danh hiệu "Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" giai đoạn 2017 – 2022". 
 
 Các đơn vị nhận danh hiệu "Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" giai đoạn 2017 – 2022"
 
Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn VNPT Hải Dương, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 13 đồng chí và bầu ra 02 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn cấp trên là Đ/c Nguyễn Thanh Giang, Chủ tịch Công đoàn VNPT Hải Dương nhiệm kỳ 2023-2028 và Đ/c Đỗ Văn Phát, Phó Giám đốc Viễn thông Hải Dương, Giám đốc TTKD VNPT Hải Dương. 
 
 
Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội và đề ra phương hướng, chương trình hành động cụ thể để thực hiện nhiệm vụ của Tổ chức Công đoàn nhiệm kỳ tới. Với sự quyết tâm và nhiệt huyết của Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, Công đoàn VNPT Hải Dương sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội cũng như các nhiệm vụ cấp trên giao phó.  
 
Hà Dung – TTKD VNPT Hải Dương
Bình luận

Tin khác