Công đoàn VNPT Quảng Bình tổ chức thành công Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028

09:06 - Thứ Hai, 10/07/2023 Lượt xem: 327 In bài viết

Sáng ngày 11/5, Công đoàn VNPT Quảng Bình đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến và tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Ủy viên BTV Công đoàn Thông tin và Truyền thông VN - Chủ tịch Công đoàn VNPT, đồng chí Nguyễn Phi Khanh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình, đồng chí Trương Công Minh - Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Quảng Bình đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội cũng đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí Cụm trưởng Cụm Công đoàn số 5, Trưởng Khối thi đua Công đoàn các đơn vị trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; Bí thư Đoàn Thanh niên và Hội CCB VNPT Quảng Bình; Ban Lãnh đạo Viễn thông Quảng Bình, Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình. Đặc biệt là sự có mặt của 100 đại biểu ưu tú, đại diện cho 512 đoàn viên Công đoàn VNPT Quảng Bình trên địa bàn đã đến tham dự đại hội.

 
 
 

Tại Đại hội đại biểu đã được nghe báo cáo những kết quả hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua; báo cáo kiểm điểm của BCH khóa IV và những định hướng, mục tiêu của nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã được nghe những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công đoàn VNPT và Liên đoàn Lao động tỉnh, Lãnh đạo Đảng ủy Viễn thông Quảng Bình. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp tham luận của các đại biểu đại diện cho các Công đoàn cơ sở thành viên để nhiệm kỳ tới hoạt động Công đoàn đảm bảo chất lượng và hiệu quả hơn.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí và  2 đại biểu đi dự Đại hội II Công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028. Tại phiên họp thứ Nhất BCH khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028, BCH đã bầu ra BTV (gồm 01 chủ tịch, 01 phó Chủ tịch,  01 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ); 01 đồng chí chủ nhiệm ủy ban kiểm tra.

Với phương châm hành động Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết  - Vì người lao động - Vì sự phát triển của VNPT. Đại hội Công đoàn VNPT Quảng Bình khóa V đề ra mục tiêu tổng quát cho cả nhiệm kỳ 2023 - 2028 là: Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh toàn diện, vận động đoàn viên thi đua, đổi mới, sáng tạo; lấy đoàn viên, người lao động làm trung tâm cùng với đó là 18 chỉ tiêu phấn đấu thực hiện; 4 nhiệm vụ và 08 chương trình hành động.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà toàn thể đoàn viên, người lao động cùng BCH công đoàn VNPT Quảng Bình đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị Ban chấp hành khóa mới phát huy hơn nữa vị trí, vai trò, trách nhiệm của Công đoàn trong tham gia quản lý, đồng hành cùng chuyên môn trong việc thực hiện các chỉ tiêu SXKD; Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn; Làm tốt hơn nữa công tác tuyền truyền; Chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn; triển khai các giải pháp cụ thể để khắc phục những khó khăn tồn tại, hạn chế.

Thay mặt Công đoàn VNPT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã trao tặng danh hiệu “Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” giai đoạn 2017-2022 cho 04 Công đoàn cơ sở thành viên có thành tích tiêu biểu là Công đoàn VNPT Lệ Thủy, Công đoàn Trung tâm kinh doanh VNPT – Quảng Bình, Công đoàn VNPT Bố Trạch và Công đoàn Trung tâm Điều hành thông tin.

Đại hội đã thành công tốt đẹp và Ban chấp hành Công đoàn VNPT Quảng Bình nhiệm kỳ mới 2023-2028 cùng với toàn thể đoàn viên, người lao động đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu và quyết tâm hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh tại Đại hội.

 
 
 
  
HOÀNG THỦY
Bình luận

Tin khác