Đoàn công tác Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam làm việc với Công đoàn VNPT

10:19 - Thứ Hai, 10/07/2023 Lượt xem: 483 In bài viết

Ngày 07/03/2023, Đoàn công tác của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam do đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam cùng đại diện Ban Tổ chức – Kiểm tra, Chánh Văn phòng đã đến làm việc với Công đoàn VNPT để trao đổi nội dung liên quan tới công tác tổ chức Đại hội công đoàn các cấp và các hoạt động công đoàn năm 2023. Dự buổi làm việc, về phía Công đoàn VNPT có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch; các đồng chí Phó Chủ tịch, Trưởng các Ban và Văn phòng.

 
 
 
Tại buổi làm việc, Công đoàn VNPT đã trình bày các nội dung rút kinh nghiệm sau khi tổ chức hai đại hội công đoàn điểm tại Cơ quan Tập đoàn và VNPT Quảng Ninh. Theo đó, các nội dung về công tác tổ chức đại hội được nêu ra và xin ý kiến chỉ đạo của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam nhằm quy chuẩn và hướng dẫn lại các công đoàn trực thuộc sắp tổ chức đại hội từ trung tuần tháng 3 tới tháng 5 năm 2023. Cùng với đó, Công đoàn VNPT cũng báo cáo các nội dung hoạt động năm 2023 như: hỗ trợ chăm lo cho đoàn viên, người lao động; tổ chức lễ phát động tháng ATVSLĐ và Tháng Công nhân; tổ chức các phong trào thi đua và nông tác khen thưởng; chuyển đổi số hoạt động công đoàn….. đề xuất Công đoàn Thông tin và Truyền thông hỗ trợ, tạo điều kiện để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả. 
 
 
   
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN đã đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc tổ chức đại hội điểm của Công đoàn VNPT, đồng thời lưu ý một số nội dung cần phải thống nhất quan điểm trong việc tiến hành các nội dung cụ thể tại đại hội, đặc biệt là việc áp dụng đại hội số cần có những điều chỉnh bổ sung các tính năng của App Đại hội công đoàn nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của công tác số hóa trong tổ chức đại hội; đồng chí thống nhất các nội dung báo cáo đề xuất của Công đoàn VNPT và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ Công đoàn VNPT hoàn thành công tác trọng tâm năm 2023.
 
http://congdoan.vnpt.vn/
Bình luận

Tin khác