Chào mừng Đại hội Đảng bộ VNPT Đắk Lắk.

01:35 - Thứ Hai, 11/05/2020 Lượt xem: 1067 In bài viết

Nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đảng bộ VNPT Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020-2025, VNPT Đắk Lắk đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa. Qua đó tạo khí thế thi đua sản xuất kinh doanh sôi nổi và góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triến kinh tế - xã hội địa phương.

 
 Đại hội Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020-2025
 
Tổ chức Đại hội tại các Chi bộ

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và bảo đảm tiến độ Đại hội Đảng các cấp, các Chi bộ trực thuộc VNPT Đắk Lắk đã triển khai tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. 

Đại hội các Chi bộ tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ, đánh giá nhân sự nhiệm kỳ cũ; xác định phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ mới, đặc biệt là cụ thể hóa nghị quyết Đại hội vào công tác của đơn vị. Theo quy định của Điều lệ Đảng, các Chi bộ đã thực hiện bầu Bí thư, phó Bí thư Chi bộ là những Đảng viên thực sự có bản lĩnh, uy tín, năng lực để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ mới.
Thông qua Đại hội tại các Chi bộ trực thuộc, các Đảng viên tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, củng cố, xây dựng đoàn kết thống nhất trong Chi bộ, từ đó tích cực hưởng ứng phong trào thi đua hướng tới Đại hội Đảng bộ VNPT Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020-2025. 
 
Triển khai các hoạt động cộng đồng


Cùng hướng về Đại hội Đảng bộ VNPT Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020-2025, các đơn vị trực thuộc đã và đang tích cực triển khai nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa thiết thực, tăng cường sự sẻ chia giữa người VNPT và xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đáng chú ý là các hoạt động an sinh xã hội, chung tay phòng chống dịch Covid-19 do Đoàn thanh niên phát động như tuyền truyền, phát tờ rơi về việc phòng chống dịch bệnh, phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho các hộ dân khó khăn; hướng dẫn người dân cài app NCOVI và khai báo y tế điện tử; quyên góp tiền và tặng phẩm cho các em nhỏ mồ côi ở chùa; dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang Đài liệt tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ giao Bưu thông tin liên lạc Tây nguyên
 
  
Đoàn thanh niên tổ chức tài trợ học bổng, khẩu trang, nước rửa tay cho người dân, dọn dẹp vệ sinh
         và tuyên truyền công tác phòng chống dịch tại Buôn M’Duk - Ea Tam
 
 
 Đoàn thanh niên quyên góp sách, sữa, nước rửa tay, tiền cho các em nhỏ mồ côi 
 
 
    TTKD VNPT Đắk Lắk ủng hộ 2.000 chiếc khẩu trang y tế cho TTYT huyện Krông Bông ở chùa Bửu Thắng - Hòa Khánh
 
 
ATM gạo nghĩa tình tại huyện Krông Búk
 
Bên cạnh đó, với thế mạnh là sự đồng bộ giữa hệ thống ứng dụng và nền tảng hạ tầng Viễn thông, công nghệ thông tin hiện đại, VNPT Đắk Lắk đã triển khai chương trình ứng dụng công nghệ thông tin. Điển hình như nền tảng thanh toán điện tử VNPT Pay giúp người dân thuận lợi trong giao dịch online trong giai đoạn giãn cách xã hội, hỗ trợ người dân khai báo y tế qua ứng dụng NCOVI, triển khai các chương trình ưu đãi đối với các dịch vụ học và thi trực tuyến E-learning, hệ thống quản lý văn bản điều hành Eoffice, hội nghị truyền hình VNPT-Meeting,… cho các tổ chức và các doanh nghiệp trên toàn tỉnh. 
 
 
Chương trình tiên phong hướng dẫn người dân khai báo y tế điện tử trên app NCOVI 
 
Phát động chương trình thi đua sản xuất kinh doanh 


Nhằm tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi trong đơn vị, VNPT Đắk Lắk đã phát động phong trào thi đua ở cả hai khối Kinh doanh và Kỹ thuật trên khắp địa bàn tỉnh, qua đó phát huy sức mạnh đại đoàn kết, củng cố lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, cổ vũ các cán bộ công nhân viên hoàn thành nhiệm vụ.
Trong thời gian tới, VNPT Đắk Lắk sẽ tổ chức sơ kết định kỳ, biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân thực hiện tốt các phong trào thi đua. Tập thể VNPT Đắk Lắk quyết tâm tăng tốc thực hiện các phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ VNPT Đắk Lắk nhiệm kỳ 2020-2025./.
 
Công đoàn VNPT
Bình luận