Chi bộ Trung tâm Dịch vụ khách hàng tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 – 2022

10:25 - Thứ Sáu, 15/05/2020 Lượt xem: 785 In bài viết

Ngày 28/4/2020, Chi bộ Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Lam, phó Bí thư Đảng ủy TCT, Thành viên hội đồng thành viên TCT đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

 
 Ra mắt Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm Dịch vụ khách hàng nhiệm kỳ 2020 - 2022
 

Các báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng mô hình tổ chức hạ tầng kỹ thuật phục vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm CSKH (Contact Center), kết nối Contact Center đến từng BĐT/TP, BĐH, Bưu cục, nhân viên Bưu tá, từng bước hiện đại hóa công tác CSKH, hỗ trợ bán hàng. Đây là bước tiến mạnh mẽ, phát triển và nâng cao công tác quản lý, vận hành đổi mới phương thức hoạt động CSKH, hỗ trợ bán hàng của Tổng công ty.

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã tiến hành bầu ra được Bí thư và Phó bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 như sau: Đ/c Nguyễn Thế Anh – Bí thư Chi bộ Trung tâm; Đ/c Trần Mỹ Yến – Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Lam, phó Bí thư Đảng ủy TCT, Thành viên hội đồng thành viên TCT đánh giá cao những kết quả Chi bộ Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện để phát huy những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua đồng thời bám sát định hướng phát triển của Tổng công ty để nỗ lực xây dựng và thực hiện thắng lợi mục tiêu trong nhiệm kỳ tới.

 
Công đoàn VNPost
Bình luận