Đảng bộ Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025

07:07 - Thứ Bảy, 06/06/2020 Lượt xem: 1279 In bài viết

Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025 đã diễn ra với sự có mặt của 132 đại biểu đại diện cho 263 đảng viên của Đảng bộ Công ty từ 03 miền của Tổ quốc về dự. Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Hải Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

 
 Ban Chấp hành Đảng bộ Bưu điện tỉnh khóa mới, nhiệm kỳ 2020-2025
 

Trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trí tuệ của Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Bí thư Đảng bộ thay mặt ban Chấp hành Đảng bộ trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020. Báo cáo đã nêu bật những nỗ lực, tinh thần đoàn kết thống nhất, chủ động sáng tạo, khắc phục khó khăn của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty trong lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt công tác xây dựng Đảng và các nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ I đã đề ra. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại trong hoạt động của Đảng bộ Công ty, đồng thời rút ra 5 bài học kinh nghiệm công tác trong nhiệm kỳ tới. Đại hội lần này đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025 với 15 ủy viên, đồng chí Nguyễn Quang Hải được bầu lại làm Bí thư Đảng ủy Công ty.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Hải Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã đánh giá cao thành tích mà Đảng bộ và toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong 5 năm qua với vai trò là đơn vị nòng cốt trong sự phát triển của Tổng công ty về công xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Công ty ngày càng phát triển ổn định đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước… Tại Đại hội, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty cần khắc phục trong thời gian tới.

Kết thúc Đại hội, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Nguyễn Quang Hải Bí đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ Công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua, quỵết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, góp phần xứng đáng cùng Đảng bộ Tổng công ty thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ II của Đảng bộ Tổng công ty trong thời kỳ mới.     

 
http://www.vnpost.vn/
Bình luận