Trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam

03:36 - Thứ Sáu, 05/01/2018 Lượt xem: 2266 In bài viết

Ngày 04/01/2018, tại cơ quan Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) đã tổ chức buổi công bố các Quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Nữ công và Phó Trưởng ban Tài chính.

 

         Tham dự buổi công bố Quyết định có Thường trực Công đoàn TT&TT VN cùng lãnh đạo các ban, cán bộ, chuyên viên trong cơ quan.
 

Trong không khí trang trọng của buổi công bố, thay mặt lãnh đạo, Ban Tổ chức đã công bố các Quyết định bổ nhiệm như sau:

 

* Quyết định số 730/QĐ-CĐTTTT về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thúy Lan, Phó ban Nữ công giữ chức vụ Trưởng ban Nữ công Công đoàn TT&TT VN.

 

* Quyết định số 731/QĐ-CĐTTTT về việc bổ nhiệm đồng chí Trần Anh Đức, chuyên viên phụ trách Ban Tài chính giữ chức vụ Phó Trưởng ban Tài chính Công đoàn TT&TT VN. 

 
         Các Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2018. 
 
 Các đ/c Thường trực Công đoàn TT&TT VN chúc mừng các đ/c được bổ nhiệm
 

Các đồng chí được bổ nhiệm vào các chức vụ mới bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo cũng như toàn thể các cán bộ, chuyên viên cơ quan Công đoàn TT&TT VN đồng thời xin hứa sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, trọng trách trong thời gian tới.

 
         Phát biểu tại buổi công bố, đồng chí Chu Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn TT&TT VN thay mặt cơ quan gửi lời chúc mừng tới các đ/c được bổ nhiệm, đồng thời ghi nhận năng lực và những đóng góp trong thời gian công tác của các đ/c. Chủ tịch bày tỏ mong muốn, với cương vị mới các đ/c tiếp tục phát huy vai trò và năng lực để đảm đương trọng trách mà đơn vị đã tin tưởng giao phó, xây dựng cơ quan ổn định và vững mạnh. 
 
 Lãnh đạo các Ban Công đoàn TT&TT VN chúc mừng các đ/c được bổ nhiệm
 
 
Ban Tuyên giáo
Bình luận