Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Liên hiệp Công đoàn Hàn Quốc (FKTU)

11:13 - Thứ Ba, 27/03/2018 Lượt xem: 1158 In bài viết

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN), sáng ngày 21/3/2018, Đoàn đại biểu của Liên hiệp Công đoàn Hàn Quốc (FKTU) do ông Lee Sunggeung, Tổng thư ký FKTU dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với CĐTTTTVN.

 
        Đón tiếp đoàn đại biểu có đ/c Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (CĐTTTTVN),  đ/c Tăng Thị Hoa, Phó Chủ tịch CĐTTTTVN và Lãnh đạo các Ban, Văn phòng của CĐTTTTVN. Đi cùng đoàn đại biểu FKTU còn có đại diện của Ban Đối ngoại TLĐLĐVN.

         Tại buổi làm việc, đ/c Tăng Thị Hoa đã giới thiệu khái quát về tình hình, nhiệm vụ và một số hoạt động nổi bật của Công đoàn Ngành trong năm 2017, 2018. Tiếp đó, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp khắc phục những khó khăn trong quá trình cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước. Đặc biệt, ông Jeong Younmo, Chủ tịch Công đoàn Công nghệ thông tin và Dịch vụ Văn phòng Hàn Quốc, thành viên Đoàn, đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về hoạt động công đoàn và cơ hội, thách thức  trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Hàn Quốc.

 

          Đ/c Chu Văn Bình, Chủ tịch CĐTTTTVN nhấn mạnh, CĐTTTTVN sẽ tăng cường quan hệ hợp tác song phương và mong muốn ông Lee Sunggeung giúp đỡ,ủng hộ CĐTTTTVN đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác với Công đoàn Bưu chính Hàn Quốc (KPWU) và Công đoàn Viễn thông Hàn Quốc (KTTU) trong thời gian tới.    

 
          Ông Lee Sunggeung, Tổng thư ký FKTU cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của CĐTTTTVN dành cho Đoàn và khẳng định luôn ủng hộ, hỗ trợ các công đoàn ngành nghề Hàn Quốc hợp tác với CĐTTTTVN. Ông cũng bày tỏ lời mời được tiếp đón Đoàn đại biểu CĐTTTTVN tại Hàn Quốc trong thời gian tới.
 
 
 Đ/c Chu Văn Bình trao quà của CĐTTTTVN cho ông Lee Sunggeung, Tổng Thư ký FKTU
 
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Ban Nữ Công
Bình luận