Công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn

09:00 - Thứ Sáu, 16/07/2021 Lượt xem: 1744 In bài viết

Sáng 12/7/2021, Ủy ban QLVNN tại Doanh nghiệp và Tập đoàn đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Quang Liêm, quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn giữ chức vụ Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn.

 
 
 Chủ tịch Ủy ban QLVNN tại Doanh nghiệp Nguyễn Hoàng Anh trao quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Quang Liêm giữ chức vụ Thành viên HTĐV Tập đoàn VNPT
 

Công tác tại Tập đoàn từ năm 1992, ông Huỳnh Quang Liêm đã có gần 30 năm công tác tại VNPT. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc VNPT, ông đã trải qua nhiều vị trí quan trọng. Từ năm 2012 đến 2014, ông giữ chức Phó Giám đốc VNPT Tp.HCM. Trong các năm 2014 - 2017, ông được giao giữ chức vụ Giám đốc VNPT Tp.HCM và là Trưởng đại diện của VNPT tại Tp.HCM.

Từ tháng 3/2017, ông Huỳnh Quang Liêm được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách lĩnh vực CNTT và chuyển đổi số, đây lĩnh vực phát triển mũi nhọn, quan trọng của Tập đoàn sau tái cơ cấu. Ngày 15/3/2021, ông Huỳnh Quang Liêm đã được Hội đồng thành viên VNPT giao nhiệm vụ quyền Tổng giám đốc Tập đoàn kiêm người đại diện theo pháp luật của VNPT.

Đi lên từ cơ sở, trải qua rất nhiều vị trí khác nhau, ông Huỳnh Quang Liêm luôn hành động quyết liệt với tư duy đổi mới, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, nỗ lực cùng Ban Tổng giám đốc VNPT chỉ đạo, điều hành Tập đoàn vượt qua những giai đoạn khó khăn, thử thách để hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt là đã thực hiện tái cơ cấu thành công trong giai đoạn 2014-2015, tiếp tục củng cố vị thế của VNPT - một tập đoàn kinh tế nhà nước chủ lực trong lĩnh vực VT-CNTT, khẳng định mạnh mẽ vai trò dẵn dắt của TĐ trong xây dựng chính phủ điện tử tại VN.

 
 Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long trao quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Quang Liêm giữ chức vụ Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT
 
Phát biểu tại buổi lễ, tân TGĐ Tập đoàn chia sẻ: “Tôi nhận thức rõ trách nhiệm cá nhân của mình để cùng tập thể lãnh đạo Tập đoàn, cùng với CBCNV của VNPT đưa Tập đoàn phát triển mạnh mẽ, trường tồn và bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội. Tôi cũng nhận thức được rằng, đây là thời điểm rất quan trọng để VNPT có những bước đi hiệu quả trong việc thực hiện thành công chiến lược phát triển VNPT4.0 của mình. Đây là thời điểm chuyển mình và cũng là giai đoạn bản lề để đưa VNPT thành công trong hành trình tiên phong dẫn dắt triển khai chuyển đổi số ở Việt Nam, sớm đưa VNPT trở thành Tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam”. 
  
Công đoàn VNPT
Bình luận