CÔNG ĐOÀN MOBIFONE TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG 30 NĂM THÀNH LẬP MOBIFONE

03:33 - Thứ Sáu, 28/04/2023 Lượt xem: 1178 In bài viết

Năm 2023 là một năm thực sự đặc biệt, đánh dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone (16/4/1993 - 16/4/2023). Công đoàn MobiFone đã có những tháng đầu năm 2023 vô cùng bận rộn và sôi nổi để triển khai hàng loạt các chương trình, hoạt động đặc biệt hướng tới đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động (NLĐ) thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone, cụ thể như:

 
Phát động đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham gia phong trào thi đua “Mỗi CBCNV 01 sáng kiến” nhằm mục đích nghiên cứu triển khai các sáng kiến góp phần khuyến khích hoạt động sáng tạo, đổi mới, ứng dụng khoa học và công nghệ, kịp thời tìm kiếm, phát hiện sáng kiến hay để áp dụng, triển khai nhân rộng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của Tổng công ty, nâng cao hiệu quả, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của đơn vị và Tổng công ty. Đã có tổng số 1178 sáng kiến cấp cơ sở và 192 sáng kiến cấp Tổng công ty. Đây đều là những sáng kiến có khả năng ứng dụng rộng rãi, hiệu quả làm lợi cao và có tiềm năng phát triển thành nhiệm vụ KH&CN Tổng công ty. 
 
 
 
Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về quá trình xây dựng và phát triển của Tổng công ty (trước đây là Công ty Thông tin di động), những thành tựu, đóng góp của MobiFone đối với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, đồng thời khơi dậy niềm tự hào của ĐVCĐ, NLĐ trong mái nhà chung MobiFone. Công đoàn Tổng công ty phát động chương trình sưu tầm hình ảnh, tư liệu “MobiFone – những tư liệu đi cùng tháng năm”. Đã có hơn 1.100 bức ảnh, tư liệu gửi về Ban tổ chức gồm đa dạng các sự kiện quan trọng như khai trương trạm phát sóng đầu tiên; Lễ ký kết hợp tác; Sự kiện ra mắt gói cước, sản phẩm; Những thế hệ cán bộ, lãnh đạo từ những ngày đầu tiên; Những ấn phẩm, thiết kế, truyền thông từ những năm đầu tiên; Những bộ kit sản phẩm cũ, quà tặng chăm sóc khách hàng cũ của MobiFone; Các cuộc thi MobiFone tổ chức; Những bài báo, cuốn sách hay viết về MobiFone; Huy chương, cup, cờ, bằng khen…trao tặng cho MobiFone/các đơn vị trực thuộc MobiFone, ….Những tư liệu này là vô cùng quan trọng và đặc biệt với MobiFone. Thông qua chương trình ĐVCĐ, NLĐ trao gửi những kí ức đẹp đẽ, những tư liệu, khoảnh khắc quan trọng, ý nghĩa của mình cho Tổng công ty cũng như chia sẻ và đóng góp những tư liệu quý, quan trọng để cùng xây dựng Bảo tàng số MobiFone năm 2023, từ đó giúp người MobiFone, các đối tác, khách hàng, … thấu hiểu về quá trình hình thành và phát triển MobiFone. 
 
 
 
 
 
 
Những kỷ niệm, cảm nhận sâu sắc, những trải nghiệm của CBCNV MobiFone trong quá trình công tác gắn bó với môi trường làm việc tại MobiFone, những thành tựu và đóng góp của MobiFone đối với quá trình đổi mới đất nước, của ngành Viễn thông là những phút giây trải lòng của người MobiFone thông qua cuộc thi viết “MobiFone trong tim tôi” do Công đoàn MobiFone tổ chức đã thu hút 92 bài dự thi cấp Tổng công ty và đã chọn ra được 32 tác phẩm đạt giải do Ban giám khảo chấm và 06 tác phẩm giành giải bình chọn trực tuyến qua website: https://binhchon.mobifone.vn. 
 
 
 

Với mục đích nâng cao đời sống tinh thần cho ĐVCĐ, NLĐ MobiFone cũng như khơi dậy tinh thần hăng hái thi đua, tinh thần đoàn kết. Công đoàn MobiFone đã tổ chức hàng loạt các chương trình vô cùng hấp dẫn, ấn tượng, điển hình như:

“Hội thi MobiFone Sing Now” năm 2023 được tổ chức rộng rãi và trải dài suốt gần 2 tháng với nhiều vòng thi tại các Khu vực. Hội thi là đợt sinh hoạt văn hóa sâu rộng, là sân chơi bổ ích cho người MobiFone yêu thích ca hát, đồng thời phát hiện tài năng để tôn vinh những giọng hát hay, làm nòng cốt trong phong trào văn hóa văn nghệ của Tổng công ty nói chung và các đơn vị nói riêng.

Vòng thi đầu tiên với tên gọi “MobiFone Sing Now – Karaoke” là vòng thi hát karaoke trên ứng dụng Sing Now. Với sự tham gia của gần 3.000 thí sinh, các ĐVCĐ, NLĐ MobiFone đã có cơ hội tự tin, thoải mái thể hiện các ca khúc hay nhất mà mình lựa chọn.

         Vòng thi thứ 2 mang tên “MobiFone Sing Now – Giọng ca tranh tài” là nơi gặp gỡ của các giọng ca đã xuất sắc vượt qua vòng 1 để tiếp tục tranh tài trên sân khấu. Với sự góp mặt, đánh giá và chấm điểm tiết mục dự thi của các vị giám khảo quyền lực gồm Ông Bùi Sơn Nam – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty; Bà Trần Thị Việt Hà – Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và Ca sỹ Việt Tú. Vòng 2 đã diễn ra vô cùng đặc sắc với các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người; ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống xây dựng và phát triển ngành, đặc biệt về Tổng công ty Viễn thông MobiFone. 
 
 
 

Ban giám khảo đã làm việc hết mình, công tâm, lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất cho các hạng mục giải thưởng và đã tìm ra được những “giọng ca vàng” để bước tiếp vào Vòng 3 “MobiFone Sing Now - Hát cùng thần tượng” được tổ chức vào ngày 13/4/2023 tại nhà hát Âu Cơ - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

         Với sự xuất hiện của NSƯT Đăng Dương, NSND Thái Bảo, ca sỹ Đoàn Hồng Hạnh và ca sỹ Việt Tú, Gala “Ca sỹ MobiFone song ca cùng thần tượng” đã thực sự để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Chương trình kéo dài hơn 3 giờ liên tục với 30 tiết mục đặc biệt hoành tráng được đầu tư công phu, thể hiện bằng nhiều thể loại, hình thức nghệ thuật khác nhau, cùng sự tham gia trình diễn của hàng trăm diễn viên trên sân khấu, các ca sỹ MobiFone đã hòa giọng một cách đầy tự tin, không hề thua kém các giọng ca chuyên nghiệp trên sân khấu lớn tạo nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc để khép lại hội thi thành công rực rỡ.  
 
 Ông Trần Vũ Hà – Phó Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tới tham dự chương trình
 
 Toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV chúc mừng sinh nhật MobiFone tuổi 30
 
         Tiếp đến là Hội thao “MobiFone Bứt phá vươn cao” năm 2023 với mục đích tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị, động viên khuyến khích CBCNV tăng cường rèn luyện sức khỏe, phấn đấu hoàn thành chương trình công tác và nhiệm vụ SXKD năm 2023, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức Hội thao tại 03 khu vực Bắc – Trung – Nam với hơn 1.300 VĐV đăng ký tham gia thi đấu ở các môn Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ, Tennis, Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co và đã tìm ra những VĐV xuất sắc nhất tham gia thi đấu vòng chung kết toàn quốc ngày 08/4/2023 tại Hà Nội. Hội thao khép lại với nụ cười rạng rỡ trên môi, tinh thần đoàn kết, cống hiến và chiến thắng thuộc về tất cả các VĐV. 
 
 
          Một hoạt động khác cũng không kém phần sôi động mà Công đoàn MobiFone đã triển khai đó là cuộc thi Video Clip nhảy “MobiFone Amazing Dance” năm 2023. Các Công đoàn cơ sở trực thuộc được lựa chọn đăng ký dự thi một trong hai hình thức gồm “Nhóm A – Nội dung trình diễn” phù hợp với những đội thi lựa chọn truyền tải nội dung thông điệp kết hợp nhảy, múa để thể hiện màu sắc của đội thi và “Nhóm B: Kỹ thuật trình diễn” phù hợp với những đội thi lựa chọn thể hiện kỹ thuật của các thể loại nhảy, múa chuyên nghiệp. Ban tổ chức đã nhận được các Video Clip nhảy cực kỳ chất lượng, sáng tạo cũng như truyền tải được rất nhiều thông điệp ý nghĩa về MobiFone.
 
 
         “Nếu MobiFone là một đoàn tàu, ban lãnh đạo là đầu kéo thứ nhất thì Công đoàn đóng vai trò như đầu kéo thứ hai, kéo đẩy con tàu MobiFone vừa đi xa, đi nhanh và không bị trật bánh”. Đó là những chia sẻ của Chủ tịch HĐTV Nguyễn Hồng Hiển nhằm khẳng định vai trò của Công đoàn trong sự phát triển chung của Tổng công ty. Công đoàn MobiFone đã tổ chức chuỗi các hoạt động đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone thành công tốt đẹp. Chúc cho MobiFone bước sang giai đoạn mới chuyển mình mạnh mẽ, phát triển bền vững và nâng tầm cuộc sống 
 
Một số hình ảnh khác trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Công đoàn MobiFone
Bình luận

Tin khác